บริดจ์วอเตอร์ ขอสู้ต่อจนหลังมีปัญหาคอนคัสชั่นซีซั่นนี้

12

คอนคัสชั่น

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี ที่เจ้าตัวมีปัญหาคอนคัสชั่นถึง 2 ครั้งในซีซั่นนี้ นั่นหมายถึงปัญหาที่ได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนักที่บริเวณศีรษะ และแน่นอนว่าภายใต้สังกัดของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ (เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์) ไม่มีแผนที่จะอำลาวงการอเมริกันฟุตบอล เพราะเจ้าตัวต้องการที่จะสู้ต่อจนกว่าที่ร่างกายจะปฏิเสธ

สำหรับซีซั่นนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่หนักของ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอเตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังจากที่เจ้าตัวถูกคอนสัคชั่นถึง 2 ครั้ง จนทำให้คนใกล้ชิดและครอบครัวได้ออกมาปล่อยข่าวก่อนหน้านี้ว่า เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ อาจจะอำลาวงการ และวางแผนรีไทร์ในเร็ว ๆ นี้

แต่ทว่าล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่า ต้องการที่จะลงเล่นจนกว่าที่ร่างกายจะปฏิเสธ และจนกว่าที่ไม่ทีมในลีกยกเลิกเซ็นสัญญา ซึ่งอาจจะไม่ใช่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในอนาคตก็เป็นได้

“ผมคิดว่าความรุนแรงเป็นเสน่ห์ของอเมริกันฟุตบอล และแน่นอนว่าถ้าหากจะให้ผมหยุดคงต้องถามพระเจ้าว่า จะให้ผมหยุดหรือว่าให้ผมเล่นต่อไป และนั่นจะมาพร้อมกับร่างกายที่พร้อม หรือไม่”

“แต่ตอนนี้ผมคิดว่าร่างกายผมยังไหว และไม่มีปัญหากับการลงสนาม”

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ถูกแซ็คทั้งหมด 3เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ครั้ง และตัวถูกกดดร็อปแบ็ค 37.4 เปอร์เซ็นต์ และแน่นอนว่าด้วยปัญหาที่เจ้าตัวปล่อยบอลช้า จึงทำให้ถูกเข้าแทคเกิ้ลอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ในซีซั่นนี้ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ มีปัญหาคอนคัสชั่นถึง 2 ครั้ง ซึ่งทีมแพทย์และครอบครัวต่างก็เป็นกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ซึ่งกำลังอยู่ในการประเมินและเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

Previous articleแจซ ทีมยวนหลัง “โกเเบร์” กักตัวโควิด
Next articleไวกิ้งส์ เริ่มต้นใหม่โดยไม่มี ซิมเมอร์ และ สเปลแมน