แรมส์ ร้องขอ เวดเดิ้ล เซ็นสัญญากลับช่วยทีม

35

เวดเดิ้ล

แอลเอ แรมส์ กำลังที่จะยื่นสัญญาให้กับ อีริก เวดเดิ้ล เซฟตี้ประสบการณ์ในวัย 37 ปีให้กลับมาเซ็นสัญญาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวอำลาเอ็นเอฟแอล เมื่อปี 2020 และสำหรับตอนนี้ แอลเอ แรมส์ พวกเขากำลังประสบปัญหาอย่างหนัก หลังจากที่ จอร์แดน  ฟลูเลอร์ เซฟตี้ในวัย 23 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บ และปิดเทอมในช่วงโพสต์ซีซั่น นั่นจึงทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะขอร้องให้ อีริก เวดเดิ้ล เซฟตี้มากประสบการณ์ที่เพิ่งอำลาทีมไป กลับมาช่วยทีมโดยด่วน

อีริก เวดเดิ้ล ได้ประกาศรีไทร์อาชีพ อเมริกันฟุตบอล ในซีซั่น 2019 ซึ่งเจ้าตัวเล่นให้กับ แอลเอ แรมส์ เพียงแค่ปีเดียว ก็ประกาศรีไทร์ทันที ซึ่งตอนนั้น อีริก เวดเดิ้ล ได้มองว่าด้วยอายุของเจ้าตัวที่มากขึ้น ต้องการที่จะพักผ่อน แต่เชื่อหรือไม่ว่าตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ อีริก เวดเดิ้ล ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการลงเล่นในสนาม ซึ่ง แอลเอ แรมส์ ก็ต้องทึ่งกับการลงฝึกซ้อมกับกลุ่มน้อง ๆ ภายในทีม ซึ่ง อีริก เวดเดิ้ล ยังคงทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง และมีพัฒนาการที่ดีกว่าที่เจ้าตัวเล่นอเมริกันฟุตบอลอาชีพกับ แอลเอ แรมส์ ก่อนที่จะประกาศรีไทร์

สำหรับข้อตกลงดังกล่าว พวกเขาได้เจรจากันนับตั้งแต่ที่ ฟูลเลอร์ ถูกส่งเข้าบัญชีรายชื่อโปรโตคอลได้รับอาการบาดเจ็บในเกมสัปดาห์ที่ 18 และแน่นอนว่า การเจรจา อีริก เวดเดิ้ล เข้าสู่ทัพ แอลเอ แรมส์  อีกครั้ง เรียกว่าพวกเขายังคงได้ผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพและยังมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้ว่าจะห่างจากสนามไปนาน และงานนี้กลุ่มล็อกเกอร์ของห้องเซฟฟตี้ ก็คงจะได้ผู้เล่นประสบการณ์เข้ามาสอนงานน้อง ๆ ตลอดของการเซ็นสัญญาของ อีริก เวดเดิ้ล ร่วมทัพ แอลเอ แรมส์ อีกครั้ง

Previous articleร็อดเจอร์ส อัปเดตนิ้วเท้าใกล้หายเป็นปกติ
Next articleMala Petaka เกมอินดี้แนว FPS กราฟิกลูกผสม 16-bit กับ 3D