โอไบรอัน ผลงานเข้าตา จากัวร์ส เรียกสัมภาษณ์งานด่วน

14

จากัวร์ส

เรียกได้ว่าเป็นโอกาสของ บิลล์ โอไบรอัน อดีตเฮดโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่ในปัจจุบันนี้เจ้าตัวเป็นโค้ชทีมบุกของ แอลาบาม่า ซึ่งเป็นทีมในระดับมหาวิทยาลัย และแน่นอนว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ได้เรียกตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของทีมอื่นเพื่อขออนุญาตสัมภาษณ์งานหลายรายและ บิลล์ โอไบรอัน ก็เป็นหนึ่งในทีมโค้ช ที่ถูกเรียกสัมภาษณ์

สำหรับ  แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส พวกเขาเพิ่งเพิ่มชื่อ บิลล์ โอไบรอัน เข้ามาสัมภาษณ์งานเป็นหัวหน้าโค้ชของทีมในอนาคต และแน่นอนว่าช่วงนี้ บิลล์ โอไบรอัน เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่พา แอลาบาม่า เข้าชิงชนะเลิศกับทีมในระดับมหาลัย ซึ่ง บิลล์ โอไบรอัน ในวัย 52 แอลาบาม่า ปี จะเดินทางเข้าสู่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อสัมภาษณ์งานหลังจากที่แข่งขันนัดชิงชนะเลิศเสร็จ

บิลล์ โอไบรอัน เจ้าตัวได้ทำงานเป็นหัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในช่วงปี 2014 ถึงปี 2020 และแน่นอนว่า ประสบการณ์ของ บิลล์ โอไบรอัน เคยคุมทั้งทีมบุกและยังเคยเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งในปัจจุบันนี้เจ้าตัวกำลังจะทำผลงานโดยนำ “คริมสัน ไทด์” ลงเล่นเกมชิงชนะเลิศชิงแชมป์แห่งชาติ คอลเลจ ฟุตบอล เพลย์ออฟ และถ้าหากว่าจบสิ้นเกมการแข่งขัน นั่นคือเวลาของ  บิลล์ โอไบรอัน ที่เจ้าตัวจะเข้าสู่การสัมภาษณ์กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

และดูเหมือนว่าตอนนี้ บิลล์ โอไบรอัน จะเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้เข้ามารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาได้เรียกเฮดโค้ชหรือว่าโค้ชของทีมต่าง ๆ โดยการยื่นจดหมายขออนุญาตสัมภาษณ์งาน ตามขนบธรรมเนียมของลีก แต่ดูเหมือนว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะยังไม่พอใจกลุ่มโค้ชที่มีประสบการณ์ และรอฟังอนาคตของ บิลล์ โอไบรอัน กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในเร็ว ๆ นี้

Previous articleราวกับปาฏิหาริย์! วัตต์ ฟื้นตัวเร็วเตรียมลงช่วย คาร์ดินาลส์
Next articleFar Cry 6 ยิ่งเล่นยิ่งมันส์หากอินเกมการเมือง