ราวกับปาฏิหาริย์! วัตต์ ฟื้นตัวเร็วเตรียมลงช่วย คาร์ดินาลส์

20

คาร์ดินาลส์

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เจ้าตัวฟื้นจากอาการบาดเจ็บราวกับปาฏิหาริย์ หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัด และแน่นอนว่างานนี้ถือว่าเป็นข่าวดีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่พวกเขาเตรียมตัวจะเปิดใช้งาน เจ.เจ.วัตต์ สำหรับเกมเพลย์ออฟที่จะเล่น

สำหรับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พวกเขาเตรียมตัวที่จะใส่ชื่อของ เจ.เจ.วัตต์ เข้าสู่การเล่นเพลย์ออฟในรอบแรกหลังจากที่ เจ.เจ.วัตต์ ในวัย 32 ปีที่เจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ และหายกลับมาอย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งแน่นอนว่า เจ.เจ.วัตต์ หายหน้าจากเกมการแข่งขันกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 202อริโซน่า คาร์ดินาลส์

สำหรับอาการบาดเจ็บของ เจ.เจ.วัตต์ ที่เข้ารับการผ่าตัดมีอาการโครงสร้างเสียหายที่เอ็นข้อต่อหัวไหล่ และข้อมือ ซึ่งกรอบระยะเวลาที่ทีมแพทย์ได้กำหนดให้ เจ.เจ.วัตต์ พักฟื้นอยู่ที่ประมาณ 6 เดือน แต่หลังจากที่ผ่านมาเพียงแค่ 4 เดือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก็ต้องยิ้มออก หลังจากที่ เจ.เจ.วัตต์ จะกลับมาลงช่วยทีมในทันเวลา

ซึ่งตามกรอบเวลาแล้ว อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พวกเขาคาดหวังที่จะเปิดใช้งาน เจ.เจ.วัตต์ ในรอบ “ซูเปอร์ โบลว์” ถ้าหากว่า อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เข้าถึงรอบชิง แต่ทว่าต้องขอชื่นชมทีมแพทย์ และทีมกายภาพบำบัดของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่ช่วยให้ เจ.เจ.วัตต์ ฟื้นตัวกลับมาเร็วขึ้น

และนี่เป็นการยืนยันจากทีมแพทย์ว่า 2 – 3 วันที่ผ่านมา ผลสแกน MRI ค่อนข้างที่จะชัดเจนว่า เจ.เจ.วัตต์ สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง และตอนนี้ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พวกเขาก็ได้ถอดชื่อของ เจ.เจ.วัตต์ ออกจากบัญชีผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous articleคาวบอยส์ บันทึกสถิติใหม่ให้ เพรสค็อตต์ หลังลงขว้างทัชดาวน์มากสุดในทีม
Next articleโอไบรอัน ผลงานเข้าตา จากัวร์ส เรียกสัมภาษณ์งานด่วน