ข่าวร้าย คาวบอยส์ “แกลลัป” ปิดเทอมหลังเอซีแอลฉีกขาด

35

แกลลัป

ไมเคิล แกลลัป ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ จะต้องปิดเทอมก่อนเพื่อนทันที และเจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงเล่นกับเกมการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ไมเคิล แกลลัป ปีกนอกในวัย 25 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย ถึงขั้นเอวีแอลฉีกขาด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์รี่ โจนส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีม พร้อมกับอาการบาดเจ็บของ ไมเคิ่ล แกลลัป ว่า “นับต่อจากนี้ไป หลังจากที่ทีมแพทย์ได้ประเมินกับเกมการแข่งขันที่เหลือ ไมเคิล แกลลัป จะไม่ได้ลงสนามช่วย ดัลลาส คาวบอยส์ หลังจากที่ผลสแกนออกมาอย่างละเอียดแล้วว่า ไมเคิล แกลลัป ได้รับประกันเสียหายอย่างหนักซึ่งเอซีแอลที่เข่าใช้ฉีกขาดอย่างรุนแรง ทำให้โครงสร้างที่หัวเข่าเสียหาย”

สำหรับในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดัลลาส คาวบอยส์ แพ้ให้กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 22 – 25 และแน่นอนว่า ไมเคิล แกลลัป ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้ายในช่วงควอเตอร์ที่สอง จนทำให้ต้องหามออกจากสนาม และทีมแพทย์ก็ได้สแกนอย่างละเอียดทันทีและได้แจ้งให้กับทีมว่า ไมเคิ่ แกลลัป จะต้องพักยาวนับตั้งแต่เกมนี้เป็นต้นไป และจะไม่มีสิทธิ์ลงสนามกับเกมการแข่งขันที่เหลือ และแน่นอนว่าสถานการณ์ครั้งนี้ อาจจะลากยาวไปถึงช่วงหน้าร้อนกับการพักฟื้นร่างกาย และช่วงนั้น ไมเคิล แกลลัป ก็จะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเย่นต์ทันที หลังจากที่หมดสัญญากับทีม

สำหรับผลงานของ ไมเคิล แกลลัป ก่อนที่ทีมจะสั่งพักยาวเจ้าตัวรับบอล 35 ครั้ง ระยะ 445 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์จากการลงสนามทั้งหมด 9 เกม

Previous articleเอ็มม่า วัตสัน เผยเกือบถอนตัวจากบท เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์
Next articleโคโรน่าไวรัสยังทำงานต่อเนื่อง ล่าสุด 3 ตัวหลัก อีเกิ้ลส์ เข้าบัญชีสำรอง