รัสเซลล์ ไม่สนคอมเมนต์ชู๊ต 3 แต้มห่วย

29

คอมเมนต์

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดจ่าย แอลเอ เลเกอร์ส ที่เจ้าตัวได้ออกมาตอบโต้คอมเมนต์ของแฟรนไชส์บางกลุ่ม ที่กำลังโจมตีผลงาน รวมแม้กระทั่งแฟนทีมอื่น ๆ ที่กำลังจะทำให้เจ้าตัวเสียเซลล์ หลังจากเกมล่าสุดที่ แอลเอ เลเกอร์ส บุกไปเชือด มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 108 – 103 คะแนน และแน่นอนว่าถึงแม้ แอลเอ เลเกอร์ส จะชนะแต่ทว่าฟอร์มของ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก กลับห่วยแตก หลังจากที่เจ้าตัวชู๊ต 3 คะแนน ไม่ลงถึง 5 ครั้ง

สำหรับผลงานของ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ภายใต้เสื้อกล้ามของ แอลเอ เลเกอร์ส ในเกมที่พวกเขาชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ทำ 20 แต้ม, 5 รีบาวน์ด, สามแอสซิสต์, 1 สตีลและหนึ่งบล็อค แต่เจ้าตัวทำเสียถึง 9 เทิร์นโอเวอร์, ยิง 3 คะแนนไม่ลงทั้ง 5  ครั้งนั่นจึงทำให้ค่าประสิทธิภาพจากการประเมินของลีกติดลบอยู่ 2 นั่นจึงทำให้คอมเมนต์ที่เข้ามาใน Instagram ส่วนตัวของ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ต่างก็บอกว่าเจ้าตัวฟอร์มบูด

และถึงแม้ว่าจะมีคอมเมนต์ต่าง ๆ เข้ามามากมายอาจจะส่งผลกระทบให้กับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เสียสมาธิกับเกมการแข่งขันนัดต่อไปและ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ก็ได้ออกมาตอบคอมเมนต์โดยรวม โดยที่บอกว่า “ผมค่อนข้างที่จะไม่แคร์ ไม่ว่าจะเป็นแฟน เลเกอร์ส หรือว่าแฟนทีมอื่น ๆ ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์”

“สำหรับนักกีฬาใน NBA มีทั้งวันที่ดี และไม่ดี แต่ท้ายที่สุดทีมของเราก็ชนะ และภาพรวมผมก็คิดว่าพอผมก็ไม่ได้ย่ำแย่ เพราะที่ผ่านมาก็มีความตั้งใจที่จะทำผลงานเพื่อทีมมาโดยตลอด ซึ่งคำวิจารณ์ก็เหมือนกับลมผ่านทั่วไป”

Previous articleพอร์เตอร์ Jr. ยังเลือดร้อนหวิดวางมวยกันเอง
Next article4 เกมใหม่แฟรนไชส์ดัง พร้อมเสิร์ฟในเดือนแรกปี 2022