เบอร์โรว์ พร้อมพา เบงกอลส์ สยบ “หัวหน้าเผ่า” ในเกมอาทิตย์นี้

37

เบงกอลส์

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเกมการแข่งขันที่จะพบกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในสุดสัปดาห์ว่า พร้อมที่จะพา ซินซินเนติ เบงกอลส์ สยบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพื่อที่จะเพิ่มความมั่นใจให้กับทีม และโอกาสที่จะคว้าแชมป์ดิวิชั่น ก็จะคืบคลานเข้ามา

โจ เบอร์โรว์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่ากับเกมที่พวกเขาจะพบกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งเป็นเกมสัปดาห์ที่ 17 คือความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ และมีความหมายต่อทีมเป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากว่าพวกเขาสามารถเอาชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้ แน่นอนว่าโอกาสที่จะเป็นแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือ ก็ค่อนข้างที่จะมีสูง และตอนนี้ ซินซินเนติ เบงกอลส์  ภายใต้การลงขว้างนำทัพของโจ เบอร์โรว์ ก็มีความพร้อมเป็นอย่างมาก

สำหรับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขาชนะ 8 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้ และคว้าแชมป์เอเอฟซี ตะวันตก 6 สมัยซ้อน และตอนนี้  แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พวกเขากำลังที่จะไล่ล่าแชมป์คอนเฟอร์เรนซ์เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันอีกด้วย และการเยือนของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ครั้งนี้แน่นอนว่าพวกเขาเป็นรอง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

แต่สำหรับ โจ เบอร์โรว์ ก็มีความมั่นใจ และได้ออกมาพูดกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า “ถือว่าเป็นโอกาสที่พวกเราจะได้พิสูจน์ตัวเอง ซึ่งผมไม่ได้สนใจสื่อที่ได้บอกว่าทีมของเราเป็นรองแบบนั้นหรือว่าแบบนี้ หรือมีสถิติที่ไม่ดีเท่ากับคู่แข่ง”

“ซึ่งผมมองว่านี่คือโอกาสที่พวกเราจะได้ออกไปเผชิญหน้ากับทีมที่เรียกได้ว่าแข็งแกร่ง และทีมของพวกเราก็ไม่ได้ด้อยไปกว่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และการผ่านเข้ารอบ หรือว่าคว้าชัยชนะ หรือว่าโอกาสที่จะเป็นแชมป์ดิวิชั่นนั่นคือผลพลอยได้ถ้าหากว่าทีมเราสามารถเอาชนะได้ในเกมนี้”

Previous article2 ปีกนอก แพ็คเกอร์ส คืนซ้อมเตรียมความพร้อมลงสนามช่วยทีม
Next articleรักษาการเฮดโค้ช คิงส์ เตรียมจับเข่าคุยลูกทีมหลังโชว์ผลงานห่วยแตก