2 ปีกนอก แพ็คเกอร์ส คืนซ้อมเตรียมความพร้อมลงสนามช่วยทีม

34

ลงสนาม

ถือได้ว่าเป็นข่าวดีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังจากที่ 2 ปีกนอกอย่าง แรนดอลล์ ค็อบบ์ วัย 31 ปีและ มาร์เคซ วัลเดส – สแคนท์ลิ่ง ปีกนอกในวัย 27 ปี คืนสู่สนามซ้อมในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และแน่นอนว่าสำหรับทั้งสองปีกนอกคือตัวความหวังของทีมโดยเฉพาะเป้าหมายของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เอร์แบ็คของทีม ที่ประสานงานกับ 2 ปีกนอกด้วยการขว้างบอลพร้อมกับรับบอลวิ่งทำระยะได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงที่พวกเขาอยู่ในสนาม ก่อนที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

สำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส แล้วในช่วงที่ แรนดอลล์ ค็อบบ์ และ มาร์เคซ วัลเดส – สแคนท์ลิ่ง ยังทำผลงานเมื่อเดือนก่อนพวกเขาสามารถขว้างบอลและวิ่งทำระยะได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนกระทั่ง แรนดอลล์ ค็อบบ์ ปีกนอกเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อที่กลางลำตัว และต้องพักยาวประมาณ 1 เดือน นั่นก็คือเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา และในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แรนดอลล์ ค็อบบ์ ก็ได้ลงสนามฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งวันเดียวกัน มาร์เคซ วัลเดส – สแคนท์ลิ่ง ก็คืออีก 1 ปีกนอก ที่ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่เจ้าตัวถูกถอนชื่อออกจากบัญชีสำรองโควิด -19 และพร้อมที่จะลงสนามเพื่อช่วย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไล่ล่าความสำเร็จกับเกมที่เหลือ

แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมากล่าวต้อนรับทั้ง 2 ปีกนอก ว่า “เป็นเรื่องที่น่ายินดี ซึ่งในตอนนี้ทีมของพวกเราเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการกลับมาของ แรนดอลล์ ค็อบบ์ และ มาร์เคซ วัลเดส – สแคนท์ลิ่ง นั่นคือสิ่งที่จะเพิ่มความอันตรายในเรื่องของการวิ่งทำระยะมากขึ้น ซึ่งพวกเรายินดีต้อนรับ และเฝ้ารอที่ทั้งสองปีกนกจะกลับมาเพิ่มประสิทธิภาพของทีมให้แข็งแกร่งเช่นเดิมและผมเชื่อมั่นว่าการกลับมาครั้งนี้ ของพวกเขาทั้งสอง สภาพร่างกายก็คงจะสมบูรณ์ 100% เช่นเดิม”

Previous article(มีสปอย) มือเขียนบท No Way Home เผยถึง จุดที่ทำให้เขาต้องเขียน บทสำคัญ ให้แตกต่างออกไป
Next articleเบอร์โรว์ พร้อมพา เบงกอลส์ สยบ “หัวหน้าเผ่า” ในเกมอาทิตย์นี้