เอเรียนส์ ส่งไม้ต่อกู้ดวิน คุม บัคคาเนียร์ส หลังเจ้าตัวติดโคโรน่า

38

บัคคาเนียร์ส

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เป็นโค้ชรายล่าสุดที่ถูกตรวจพบเชื้อ โควิด – 19 และตอนนี้ก็ต้องพักรักษาตัวที่บ้าน และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะฉีดวัคซีนครบโดสแล้วก็ตาม แต่สำหรับการติดเชื้อก็ต้องคัดแยกตามมาตรการของทางรัฐบาลสหรัฐอเมริกา หรือว่ากดของรัฐแต่ละเมือง ซึ่งก่อนหน้านี้ ฌอน เพย์ตัน ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, เควิน สเตฟานสกี้ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส, นิค ซีเรียนนี่ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ โรเบิร์ต ซาเลห์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เช่นเดียวกัน

ยังคงลุกลามและเล่นงานอย่างต่อเนื่องสำหรับเชื้อร้ายโคโรน่า โดยเฉพาะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่พวกเขามีผู้เล่นติดเชื้อไวรัสก่อนหน้านี้หลายราย จนกระทั่งล่าสุด บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ชของทีม ก็ต้องติดเชื้อเช่นเดียวกัน และงานนี้ บรูซ เอเรียนส์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านวีดีโอคอล โดยที่เจ้าตัวได้ส่งไม้ต่อให้กับ แฮโรลด์ กู้ดวิน ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชเกมวิ่ง ทำหน้าที่คุมทัพ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงที่เจ้าตัวพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ก่อนที่ บรูซ เอเรียนส์ วัย 69 ปีจะกลับมาทำหน้าที่เช่นเดิม

“เป็นเรื่องที่ทุกคนไม่ต้องการที่จะเผชิญ และผมไม่ได้คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวผมด้วยซ้ำ แต่แน่นอนว่านี่คือการแก้ไขปัญหาแบบรอบด้านที่ดีที่สุด โดยเฉพาะตัวผมที่ต้องอยู่ที่บ้าน และแน่นอนว่า แฮโรลด์ กู้ดวิน ผมไว้ใจเขา และเราส่งมาให้ต่อจนกว่าที่ผมจะหายดี และกลับไปยืนข้างสนามเช่นเดิม”

“และในส่วนการทำงานของ แฮโรลด์ กู้ดวิน แน่นอนว่าเขาอยู่เคียงข้างกับผมมาตลอด ซึ่งพวกเราคิดว่าการทำงานผ่านช่องทางวีดีโอก็ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะท้ายที่สุดเกิดจากความไว้ใจของผม และทีมนั่นถึงทำให้สถานะของ แฮโรลด์ กู้ดวิน กำลังทำงานอยู่ในตอนนี้ เพียงแค่ไม่มีผมอยู่ข้างสนาม“

Previous articleนักขับจากสหราชอาณาจักร เชื่อทีมลำพองจะกลับมายิ่งใหญ่ได้ในปีหน้า
Next articleไฮไลท์ฟุตบอล คริสตัล พาเลซ 2-3 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)