ซีซั่น 2022 “กอฟฟ์” ยังลงขว้างต่อให้ ไลออนส์ เช่นเดิม

33

ไลออนส์

จากการยืนยันของแหล่งข่าวภายใน ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้ออกมาระบุว่า จาเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็คในวัย 27 ปี ของทีมยังมีอนาคตกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ต่อไปหลังจากที่เฮดโค้ช แดน แคมป์เบลล์ ได้ออกมาเปลือยและพูดถึงโอกาสที่ จาเร็ด กอฟฟ์ จะอยู่กับทีมต่อไปในอนาคต นั่นหมายถึงซีซั่น 2022

แหล่งข่าวได้ออกมาระบุว่า แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นผู้ยืนยันออกจากปากของเขาเองว่า จาเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็คในวัย 27 ปี จะเป็นจอมทัพและลงขว้างให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในซีซั่น 2022 หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้ดีในช่วง 2 – 3 เกมหลัง

จาเร็ด กอฟฟ์ เจ้าตัวถูกแลกสิทธิ์ดราฟรอบแรกปี 2022 กับ 2023 จาก แอลเอ แรมส์ และย้ายเข้าสู่ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ภายใต้การนำทัพของ แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดง และแน่นอนว่าอนาคตของ จาเร็ด กอฟฟ์ อยู่ในข้อสงสัยของเหล่าบรรดาแฟน ๆ มาโดยตลอด หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ดีในช่วงกลางฤดูกาล แต่สำหรับ 2 – 3 เกมที่ผ่านมา เจเร็ด กอฟฟ์ ก็ทำงานผลงานของตัวเองขึ้นมาได้อีกครั้ง จนทำให้ในปัจจุบันนี้เจ้าตัวยังคงยืนหยัดเป็นตัวหลักของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ต่อไป

หากจะพูดผลงานโดยรวมของ เจเร็ด กอฟฟ์ เจ้าตัวลงเล่นในฐานะตัวจริงให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ภายใต้การนำทัพของเฮดโค้ช แดน แคมป์เบลล์ และในซีซั่นนี้ เจเร็ด กอฟฟ์ พลาดการลงเล่นเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น (ในสัปดาห์ที่ 11) หลังจากที่เจ้าตัวได้รับการบาดเจ็บสีข้าง และต้องกักตัวกดโปรโตคอลกักเชื้อ โควิด – 19 และที่เหลือ เจเร็ด กอฟฟ์ ก็ลงขว้างให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในฐานะตัวจริงมาโดยตลอด

Previous articleโค้ช เพเทรียตส์ ไม่เป็นกังวลผลงาน โจนส์ ในซีซั่นรุกกี้
Next articleนักขับจากสหราชอาณาจักร เชื่อทีมลำพองจะกลับมายิ่งใหญ่ได้ในปีหน้า