โค้ช เพเทรียตส์ ไม่เป็นกังวลผลงาน โจนส์ ในซีซั่นรุกกี้

18

โจนส์

กับปัญหาที่เกิดขึ้นของ แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปัจจุบันนี้ หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถรักษามาตรฐานการเล่นได้ เพราะฟอร์มการเล่นของ แม็ค โจนส์ ในสองเกมหลังนี้ เจ้าตัวลงขว้างนำ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แพ้ถึง 2 เกม

นั่นจึงมีคำถามออกมาเกี่ยวกับสถานะของควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ภายใต้การนำทัพของ จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เกี่ยวกับอนาคต แม็ค โจนส์ แต่แน่นอนว่าทางโค้ชของทีมก็ได้ออกมายอมรับว่า “ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับผลงานของ แม็ค โจนส์

สำหรับ 2 เกมหลังสุดของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังจากที่ผ่านบายวีคในสัปดาห์ที่ 14 นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แพ้ถึง 2 เกมติดต่อกันให้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 17 – 27 และแพ้ให้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 21 – 23 และผลงานของ แม็ค โจนส์ ก็เรียกได้ว่าตกต่ำเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวขว้างคอมพลีตเพียง 52 เปอร์เซ็นต์ ทำ 2 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งงานนี้ จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ แม็ค โจนส์ หลังจากที่มีคำถามออกมาเกี่ยวกับผลงานในพักหลัง

“ไม่มีเรื่องที่จะต้องเป็นกังวลใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับผลงานของ แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็คของเรา แม็ค โจนส์ ที่ไม่ได้ฟอร์มตกเพียงแค่ผลงานยังไม่เข้าที่เข้าทาง และแน่นอนว่าซีซั่นรุกกี้ของควอร์เตอร์แบ็ค ต่างก็มีทั้งดีและร้าย”

“และตอนนี้ในมุมมองของสื่อ หรือว่าเป็นแฟน ๆ ที่พูดถึงผลงานของ แม็ค โจนส์ พวกเขากำลังมองในจุดที่ตกต่ำ และผมยังคาดหวังว่า แม็ค โจนส์ จะงัดฟอร์มเก่งออกมากับเกมซีซั่นปกติ ก่อนที่จะเข้าสู่เพลย์ออฟ”

Previous articleแอนดรู กาฟิว อาจจะได้กลับมารับบทใน The Amazing Spider Man ภาคที่ 3
Next articleซีซั่น 2022 “กอฟฟ์” ยังลงขว้างต่อให้ ไลออนส์ เช่นเดิม