14 ปีที่รอคอย! บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์เอ็นเอฟซีใต้

21

เอ็นเอฟซี

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ค แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง หลังจากที่นำทัพคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ครั้งแรก หลังจากที่พวกเขาคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดตั้งแต่ปี 2007 และชัยชนะในครั้งนี้ ก็ทำให้ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเป็นครั้งที่ 19 และ ทอม เบรดี้ ยังทำสถิติเป็นครั้งที่ 13 ติดต่อกันของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เข้าเล่นในรอบเพลย์ออฟ เช่นเดียวกัน

สำหรับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์ “ซุเปอร์ โบวล์” ในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ทว่าการเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่ได้เข้ามาในฐานะแชมป์กลุ่มในซีซั่นที่ผ่านมา แต่หลังจากที่พวกเขาเก็บชัยชนะเหนือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 32 – 6 ก็ทำให้ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส การันตีแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ และเข้าสู่รอบเพลย์ออฟเพื่อเตรียมป้องกันแชมป์ ซุเปอร์ โบวล์ อีกครั้งในซีซั่นนี้

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาเคยเป็นแชมป์เอ็นเอฟซีใต้ก่อนหน้านี้มาแล้ว 3 ครั้งในปี 2002, 2005, 2007 ก่อนที่จะห่างหายจากการเข้าสู่เพลย์ออฟในฐานะแชมป์กลุ่มตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งเกมล่าสุด ภายใต้การนำทัพลงข้างของทอม เบรดี้ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก็กลับมายึดสถิติแชมป์กลุ่มเอ็นเอฟซีใต้อีกครั้ง ในรอบ 14 ปี

และสำหรับผลงานของ ทอม เบรดี้ ในนัดที่พวกเขาบุกชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวขว้างคอมพลีต 18 จาก 30 ครั้ง ระยะ 232 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ และนี่เป็นการผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งที่ 19 ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และเป็นครั้งที่ 13 ติดต่อกันของ ทอม เบรดี้ อีกด้วย

Previous articleไฮไลท์บอลสด เชลซี 1-1 ไบรจ์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleผู้ฝึกสอนทีมคาราเต้ไทย เผย ทุกทีมที่เข้าแข่งขัน คาราเต้ชิงแชมป์เอเชีย ติดเชื้อโควิคทั้งหมด