แรมส์ หวัง เอคอร์ส ลงช่วยทีมหากผ่านเข้าเพลย์ออฟ

20

เอคอร์ส

หลังจากที่ แอลเอ แรมส์ พวกเขาได้รับข่าวดีว่า แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กปีสองของทีม จะกลับมาลงสนามในเร็ว ๆ นี้ และแน่นอนว่าถ้าหาก แอลเอ แรมส์ ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ แรมส์ และยังมีความเชื่อมั่นว่า แคม เอเคอร์ส จะเป็นตัวแปรสำคัญและพาทีมประสบความสำเร็จในช่วงของการเล่นรอบเพลย์ออฟ หลังจากที่ทีมของพวกเขาต้องบากบั่นตลอดระยะเวลาที่  แคม เอเคอร์ส ได้รับอาการบาดเจ็บ และเชื่อได้เลยว่า ถ้าหากในรอบเพลย์ออฟที่ แอลเอ แรมส์ สามารถผ่านเข้าไปเล่นเพลย์ออฟได้ และมี แคม เอเคอร์สอยู่ในทีม ความมั่นใจของ แอลเอ แรมส์ และเพื่อนร่วมทีม พร้อมกับความเชื่อมั่นของแฟน ๆ ก็คงจะมีมากขึ้นเป็นอย่างมาก

แคม เอเคอร์ส รันนิ่งแบ็กปีสอง ได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทีมแพทย์แจ้งว่าเอ็นร้อยหวายของ แคม เอเคอร์ส ฉีกขาดอย่างรุนแรง ซึ่งในช่วงที่ แคม เอเคอร์ส เข้ารับการรักษา และผ่าตัด แอลเอ แรมส์ ก็ได้ออกมาแจ้งให้กับแฟน ๆ ได้ทราบว่า แคม เอเคอร์ส จะต้องพักยาวอย่างน้อย 9 สัปดาห์ เพราะไม่มีทางที่จะเร็วกว่านั้น ซึ่งตามกรอบระยะเวลาของการพักฟื้นที่ผ่าตัดเอ็นร้อยหวายก็อยู่ในกรอบระยะเวลา 9 เดือน เป็นอย่างน้อย แต่สิ่งที่น่าเหลือเชื่อนั่นก็คือ แคม เอเคอร์ส หายเร็วกว่าปกติ ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาพักฟื้นเพียงแค่ 5 เดือน เท่านั้น

และทางด้าน เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ แรมส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของการลงสนามช่วยทีมของ แคม เอเคอร์ส ในอนาคตว่า “พวกเราจะไม่เห็น แคม เอเคอร์ส ในเร็ว ๆ นี้ และถ้าหากว่าทุกคนคาดหวังที่เห็น แคม เอเคอร์ส ลงสนาม ผมว่าเร็วเกินไป”

“แต่ถ้าหากทีมของพวกเราผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ แคม เอเคอร์ส จะคือหนึ่งในขุมกำลังที่จะลุยภาคพื้นดิน เพื่อที่จะพาทีมเราก้าวไปสู่ความสำเร็จในซีซั่นนี้ และผมคิดว่าเป้าหมายแรกของทีมก่อนที่จะทำให้ได้ก่อน ซึ่ง แคม เอเคอร์ส ก็อยู่ในช่วงของการพักฟื้นร่างกาย และทีมของเราต้องผ่านเข้าสู่รอบ เพลย์ออฟ โอกาสที่ แคม เอเคอร์ส ถึงจะได้ลงสนามช่วยทีม”

Previous articleนภ พรชำนิ ประกาศข่าวดี ลูกชายมาแล้ว
Next articleสื่อชื่อดังตีข่าว ยอโควิช ถอนตัวออกจากการแข่งขัน เอทีพี คัพ 2022