จานนิส คืนคอร์ทหลังพ้นกักตัวพา บัคส์ แซงชนะ เซลติกส์ ช่วงท้าย

21

เซลติกส์

นับได้ว่าเป็นผลงานที่สวยหรูของ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ มิลวอกี้ บัคส์ ที่เจ้าตัวเพิ่งพ้นจากกฎโปรโตคอลกักตัว โควิด –  19 ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา และสำหรับเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา มิลวอกี้ บัคส์ เปิดบ้านต้อนรับ บอสตัน เซลติกส์  และก่อนจบครึ่งแรก มิลวอกี้ บัคส์ ยังคงตามหลังทีมเยือน จนกระทั่ง จานนิส พาทีมเร่งเครื่องกลับมาแซงชนะในครึ่งหลัง โดยที่เจ้าตัวทำถึง 36 คะแนน เรียกได้ว่าเป็นการคืนคอร์ทที่สมบูรณ์แบบ และเป็นของขวัญวันคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมที่มอบให้กับแฟน ๆ

เป็นหนึ่งเกมที่สนุกและสุดมัน กับการพบกันระหว่าง มิลวอกี้ บัคส์ ที่เอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ 117 – 113 และแน่นอนว่า จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ มิลวอกี้ บัคส์ ก็คือพระเอกในงานเช่นเดิม หลังจากที่เจ้าตัวพาทีมเร่งเครื่องจนชัยชนะในช่วงครึ่งหลัง ซึ่ง จานนิส ทำ 36 คะแนน, 12 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ และงานนี้ถ้าหากไม่ชม จานนิส ก็คงเป็นไปไม่ได้กับความพยายามที่ครึ่งแรกเจ้าตัวถือว่าเครื่องร้อนช้า เพราะทำเพียงแค่ 7 แต้ม แต่หลังจากที่ทีมตามหลัง และเริ่มเข้าสู่ช่วงระยะเวลาครึ่งหลัง จานนิส ก็ผลักดันผลงานของตัวเองขึ้นมาเรื่อย ๆ

ซึ่งเจ้าตัวก็แฮปปี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่จบเกมการแข่งขันก็ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ที่พาทีมพลิกกลับมาชนะ “ผมรู้สึกตื่นเต้นนับตั้งแต่ที่ได้ลงสนาม และยิ่งสำคัญนี้คือของขวัญคริสต์มาสที่ผมทำผลงาน และพาทีมพลิกกลับมาชนะ”

ส่วนทางด้าน ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช บัคส์ ก็ออกมาแสดงความยินดีกับทีมเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะยกย่อง จานนิส “นั่นคือความพยายามที่พวกเราเห็นเขาทำในช่วงของการกัดตัว และแน่นอนว่าทุกอย่างไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงนอกจากเพียงแค่วันนี้ จานนีส เครื่องร้อนช้า แต่ก็สามารถรักษามาตรฐานได้ในช่วงครึ่งหลัง”

Previous article“หัวเนย” ชนะ บราวน์ส! ร็อดเจอร์ส ทำสถิติขว้าง 443 ทัชดาวน์
Next articleแฉ EA พลาดหนัก ล้มโปรเจกต์เกม Harry Potter MMO