“หัวเนย” ชนะ บราวน์ส! ร็อดเจอร์ส ทำสถิติขว้าง 443 ทัชดาวน์

26

ร็อดเจอร์ส

บันทึกประวัติศาสตร์ในศึกอเมริกันฟุตบอลอีก 1 สถิติ หลังจากที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี เจ้าตัวสร้างสถิติใหม่กับการขว้างทัชดาวน์มากสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์สในเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 24 – 22 และงานนี้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ถูกจรดปากกาในนามของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ว่าเป็นควอร์เตอร์แบ็คที่ทำสถิติให้กับทีม “หัวเนย” กับการขว้างทัชดาวน์รวมกันถึง 443 ทัชดาวน์ และได้ทำลายสถิติเดิมของ เบร็ตต์ ฟาฟร์ ตำนานควอเตอร์แบ็คของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เคยทำไว้เมื่อในอดีต 442 ทัชดาวน์ก่อนหน้านี้

สำหรับผลงานของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกมที่พวกเขาชนะคลีฟแลนด์ บราวน์ส และ แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้สร้างสถิติใหม่ในนัดนั้น เจ้าตัวขว้างคอมพลีต 24 จาก 34 ครั้ง ระยะ 202 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ และหากนับรวมสกอร์ทั้งหมดของ แอรอน ร็อดเจอร์ส เจ้าตัวข้างรวมกัน 445 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดเป็นอันดับ 5 ของลีก เอ็นเอฟแอล และยังเป็นสถิติอันดับ 3 ของการขว้างทำสกอร์ภายใต้เครื่องแบบของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งเป็นรองแค่ ทอม เบรดี้ จาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์) และ ดรูว์ บรีส์  นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส  เท่านั้น ที่พวกเขาขว้างให้กับเเฟรนไชน์เดียว และครองสถิติเหนือกว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส

และหลังจากที่สถิติขว้างรวมของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ทำลายสถิติตำนานของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ได้ถูกบันทึกในประวัติศาสตร์ของลีก และ แอรอน ร็อดเจอร์ส ได้ออกมากล่าวถึงความยินดี หลังจากที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก้าวขึ้นเป็นระดับตำนานกับการขว้างรวมให้กับทีม “สิ่งที่ภาคภูมิใจก็คือผมกำลังตามหลังตำนานที่ยังมีสถิติที่เหนือผมอยู่ และผมก็ทำใกล้เคียงพวกเขา และที่สำคัญสถิติที่ได้ทำลายของ เบร็ตต์ ฟาฟร์ ก็คืออีกหนึ่งเรื่องที่ภาคภูมิใจกับเกมในนัดนี้”

Previous articleบอสใหญ่แห่งค่าย Marvel ยืนยัน แฮร์รี่ สไตลส์ ยังคงมีอนาคตกับจักรวาล Marvel
Next articleจานนิส คืนคอร์ทหลังพ้นกักตัวพา บัคส์ แซงชนะ เซลติกส์ ช่วงท้าย