จังหวะเหมาะเจาะ เบลล์ เตรียมเข้าบ้านใหม่ บัคคาเนียร์ส

13

บัคคาเนียร์ส

รอเพียงแค่อีกไม่กี่อึดใจ เลอวีออน เบลล์ ก็จะได้เซ็นสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังจากที่รันนิ่งแบ็ควัย 29 ปี กลายเป็นฟรีเอเยนต์ เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ เลอวีออน เบลล์ ถูกปล่อยตัวออกจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และงานนี้ เลอวีออน เบลล์ ก็ว่างงานได้ไม่นาน และก็ตรงกับจังหวะที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขากำลังประสบปัญหารันนิ่งแบ็คขาดแคลน หลังจากที่ผู้เล่นของทีมได้รับอาการบาดเจ็บ และตอนนี้ เลอวีออน เบลล์ กำลังอยู่ในขั้นตอนของการตรวจร่างกาย เพื่อที่จะเซ็นสัญญาเข้า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส อย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาต้องประสบปัญหากับผูเ้ล่นได้รับอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ต้องพลาดการลงสนามในฤดูกาลปกติ หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา และงานนี้โอกาสก็เป็นของ เลอวีออน เบลล์ รันนิ่งแบ็กดีกรี “ออล โพร” สองสมัยที่อยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์ หลังจากที่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยตัวทิ้งกลางทางเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

และแน่นอนว่างานนี้ก็คงไม่มีข้อแม้สำหรับ เลอวีออน เบลล์ ที่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ได้ติดต่อทาบทามเข้าไป เพราะนี่คือบ้านหลังใหม่ ที่เจ้าตัวค่อนข้างที่จะพอใจเพราะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์  นี้ถือว่าเป็นทีมใหญ่ที่จะเปิดโอกาสให้กับเจ้าตัวเช่นเดียวกัน

และในเร็ว ๆ นี้ถ้าหากว่าไม่มีอะไรผิดพลาด กับการตรวจร่างกาย หรือว่าทดสอบความฟิตของ เลอวีออน เบลล์ เจ้าตัวจะเซ็นสัญญาเข้า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และจะถูกส่งเข้าสู่บัญชีรายชื่อ 53 คน เพื่อที่จะลงลุยศึกทันที ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็คงจะรับบทบาทเป็นแบ็คอัพไปก่อนที่จะไต่เต้าขึ้นไปเบียดแย่งตัวจริง

และสำหรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะกลายเป็นต้นสังกัดที่ 4 ในช่วงตลอด 2 ปีของ เลอวีออน เบลล์ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ เรฟเว่นส์ หลังอยู่กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มาก่อนหน้านี้

Previous articleโค้ช “อินดี้” ย้ำ เวนท์ซ ยังเป็นตัวขว้างคนสำคัญในอนาคต
Next articleโรส ถอดเสื้อกล้าม นิคส์ ผ่าข้อเท้าพักยาว 8 สัปดาห์