คุณ สุทิน บัวตูม ขอมอบรางวัลผู้จัดการทีมดีเด่นให้กับแฟนกีฬาชาวไทยทุกคน

20

ผู้จัดการทีม

หลังจากที่ทำหน้าที่ได้อย่างสุดความสามารถในการพาทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2020 ณ ประเทศเจ้าภาพ ประเทศลิทัวเนีย  เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

และถึงแม้ว่าทีมช้างศึกน้อย จะไม่สามารถพาตนเองสร้างประวัติศาสตร์ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ด้วยการพ่ายแพ้ให้กับทีมคาซัคสถาน ไปอย่างขาดลอย 0-7

แต่ถึงอย่างไรก็ตามทีมชาติไทยโต๊ะเล็ก ก็ยังได้ชื่อว่าเคยพ่ายแพ้ให้กับทีมรองแชมป์โลก รวมไปถึงทีมแชมป์โลก อย่าง โปรตุเกสที่ ได้เจอกันมาในรายการดังกล่าวเช่นกัน

ล่าสุด รางวัลผู้จัดการทีมดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2564 ของงานประกาศรางวัลกีฬาแห่งชาติ ได้ตกเป็นของ บิ๊กสุ สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 โดยเรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องราวที่หลายฝ่ายต่างยอมรับและให้ความชื่นชมในความทุ่มเทของ บิ๊ก สุทิน เป็นอย่างมาก

ล่าสุด บิ๊ก สุทิน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “สำหรับรางวัลนี้ ผมถือว่าเป็นความสำเร็จของน้องๆนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทยทั้งคณะ , ขอมอบให้ทุกคน บุคลากรทุกท่าน และที่ขาดไม่ได้คือ พี่ป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ รวมถึงพี่น้องแฟนกีฬาไทยและแฟนฟุตซอลไทยทั้งประเทศที่เป็นกำลังใจให้ทีมฟุตซอลไทยในช่วงที่แข่งขันอยู่ที่ลิทัวเนีย”

 “ผมขอมอบโล่รางวัลให้กับคนไทยทั้ง 70 ล้านคนทั่วประเทศ โล่รางวัลนี้ไม่ใช่เป็นของผม ผมเป็นเพียงแค่คนคัดท้ายเรือเพื่อให้ทีมชาติไทยได้มอบของขวัญให้กับคนไทยทั้ง 70 ล้านคนได้มีความสุข”

 “พวกเราทำงานเพื่อสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวซึ่งพระราชทานวันกีฬาแห่งชาติเป็นวันที่ประกาศเกียรติคุณของนักกีฬาทั่วประเทศครับ”

Previous articleแอน ชิลี ขอโทษกองเชียร์ชาวไทย เผยทำเต็มที่แล้ว หลังจากนี้จะทำหน้าที่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ดีที่สุด
Next articleบังมาด ใช้ฤกษ์ดีวันกีฬาแห่งชาติ เปิดตัวคณะกรรมการสมาคมกีฬามวยไทย