โค้ช บิลล์ส ยังไม่นอนใจกับอาการบาดเจ็บที่เท้าของ อัลเลน

16

อัลเลน

หลังจากที่ จอช อัลเลน ได้รับประกันบาดเจ็บที่เท้าจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่พวกเขาพ่ายให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งแน่นอนว่าถึงแม้ว่า จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะออกมาแจ้งกับทีม และแฟน ๆ แล้วว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเจ้าตัวไม่ได้หนักอย่างที่คิด และในสัปดาห์ถัดไปก็พร้อมที่จะลงสนามเช่นเดิม

แต่สำหรับทาง ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ จอช อัลเลน ว่าพวกเขายังไม่นิ่งนอนใจและจะประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน

จอช อัลเลน ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แพ้ให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงเวลาตอนพิเศษ 27 – 33 ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงที่จะ จอช อัลเลน ได้รับอาการบาดเจ็บทีมต้องให้สวมรองเท้าบูท หรือว่าเฝือกอ่อน เพื่อที่จะประคับประคองสถานการณ์ และเป็นแฟนบอลของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก็เชื่อว่า ถ้าหาก จอช อัลเลน ไม่รับอาการบาดเจ็บ พวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้

และหลังจากที่จะจบเกมการแข่งขัน จอช อัลเลน ก็ได้ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นเช่นเดียวกันว่า อาการบาดเจ็บของเจ้าตัวไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิด ถึงแม้ว่าจะสวมรองเท้าบูทเฝือกอ่อน ส่วนทางด้าน ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกันว่า

“ตอนนี้พวกเราต้องรับข้อมูลทีมแพทย์ทั้งหมด ถึงแม้ว่า อัลเลน จะออกมาแสดงความหนักแน่นว่าเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมต่อไป แต่ถ้าหากว่าแพทย์ไม่ได้จ่ายใบสั่ง เพื่อที่จะให้ จอช อัลเลน อันลงสนามนั่นหมายถึงโอกาสที่ควอเตอร์แบ็คแบ็คอัพ จะลงทำงานแทน”

“และแน่นอนว่าล่าสุดทีมแพทย์ก็ได้แจ้งว่าการประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน ก็ยังไม่นิ่งนอนใจ เพราะยังไม่ทราบว่าเรื่องของกระดูก หรือว่าเส้นเอ็นที่อยู่ในบริเวณช่วงล่างหมายถึงข้อเท้าของ จอช อัลเลน จะเสียหายหนัก หรือไม่ และทีมก็พร้อมที่จะหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ถ้าหากว่าจะเกิดขึ้นกับ จอช อัลเลน ด้วยการพักให้เจ้าตัวงดลงสนาม จนกว่าสภาพร่างกายจะสมบูรณ์”

Previous articleคลิปฟุตบอล บาร์เซโลน่า 3-2 เอลเช่ (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleทีมโปโลน้ำไทย พร้อมปั้นดาวรุ่งสู้ศึก เอเชียนเกมส์ 2022