อัลเลน เฟิร์มทีม! อาการบาดเจ็บที่เท้าไม่ใช่ปัญหา

28

อาการบาดเจ็บ

เป็นตกอกตกใจของเหล่าบรรดาแฟน ๆ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังจากที่จบเกมการแข่งขันในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส  27 – 33 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าหลังจากที่จบเกมการแข่งขัน จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก็ต้องสวมรองเท้าบูทหรือว่าเฝือกอ่อนทันทีที่เท้าข้างซ้าย และเดินพยุงออกจากสนามซึ่งนั่นจึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ต่างก็แสดงความเป็นห่วง เพราะแน่นอนว่า จอช อัลเลน คือตัวขว้างคนสำคัญของทีมในปัจจุบันนี้

สำหรับในช่วงสถานการณ์ที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตามหลัง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตัวขว้างของทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกระทั่งพาทีมไล่ตีตื้นจนแซงหน้า ก่อนที่พวกเขาจะแพ้ให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 27 – 33 ซึ่งแน่นอนว่านั่นคือผลงานที่น่าประทับใจของ จอช อัลเลน ที่ขว้างบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมจนทำสกอร์ตีเสมอในช่วงเวลาปกติได้ แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เดินกระเพกเพราะได้รับการบาดเจ็บที่เท้าซ้ายจนทำให้กันแฟน ๆ เป็นกังวล

ซึ่งหลังจากผ่านไปเพียงแค่ 1 วัน จอช อัลเลน ก็ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บว่า ไม่ใช่ปัญหาที่จะถูกจำกัดในการลงสนาม และเจ้าตัวก็แจ้งกับต้นสังกัด จอช อัลเลน เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ในเกมสัปดาห์ต่อไป อาการบาดเจ็บที่เท้าของเขา ก็คงจะหายเป็นปลิดทิ้งเพราะที่ผ่านมาเพียงแค่เป็นสถานการณ์หลังจากจบเกมเท่านั้น และตอนนี้ร่างกายของเขาก็ดีขึ้นโดยกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟู ซึ่งคงไม่มีปัญหากับสัปดาห์หน้า

จอช อัลเลน ขว้างคอมพลีต 36 จาก 54 ครั้ง ระยะ 308 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ และเชื่อได้เลยว่าถ้าหาก จอช อัลเลน ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายเกม ช่วงต่อเวลาพิเศษทีมอาจชนะก็เป็นได้

Previous articleบาส-ปอป้อ เผยไม่กดดันในการขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก
Next articleHorizon Forbidden West สั่งจองได้แล้ว มี 4 แพ็คเกจให้เลือก