ข่าวดี ไททั่นส์ อาจได้ เฮนรี่ กลับลงสนามต้นปีหน้าทันที

61

เฮนรี่

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามในช่วงต้นปี 2022 เดือนมกราคม ซึ่งนั่นหมายถึงการกลับคืนสู่สนามก่อนกำหนดหลังจากที่ตอนนี้ เดอร์ริค เฮนรี่ กำลังอยู่ในขั้นตอนของการบำบัด และฟื้นฟูสภาพร่างกาย ซึ่งเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดจากอาการกระดูกเท้าแตก ซึ่งถ้าหากว่า เดอร์ริค เฮนรี่ ฟื้นทันเวลาหรือว่าก่อนกำหนด นั่นหมายถึงเจ้าตัวมีโอกาสที่จะลงเล่นในรอบเพลย์ออฟช่วย เทนเนสซี่ ไททั่นส์

เดอร์ริค เฮนรี่ เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่เท้า หลังจากที่ลงเล่นในเกมสัปดาห์ที่ 8 ที่พบกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ซึ่งหลังจากที่จบเกมการแข่งขันในนัดนั้น อาการบาดเจ็บของ เดอร์ริค เฮนรี่ ก็ส่งผลให้เจ้าตัวต้องเข้าการตรวจละเอียดจากทีมแพทย์ และต้องถูกส่งเข้าห้องผ่าตัดทันที ซึ่งกรอบระยะเวลาที่ทีมแพทย์ได้กำหนดให้ เดอร์ริค เฮนรี่ พักฟื้นอยู่ที่ประมาณ 6 ถึง 10 สัปดาห์ แต่แน่นอนว่าสถิติของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงนี้พวกเขาอยู่สถิติที่ 2 – 2 ทำผลงานรวม 9 – 4 นำเป็นจ่าฝูงดิวิชั่น AFC

ซึ่งนั่นหมายถึง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พวกเขามีโอกาสที่จะเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟสูงเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าหาก เดอร์ริค เฮนรี่ สภาพร่างกายฟื้นฟูเร็วกว่าปกติ ก็สามารถที่จะลงช่วยทีมได้เช่นเดียวกัน เพราะการการันตีของ  เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่พวกเขาจะตีตั๋วเข้าสู่รอบเพลย์ออฟก็มีสูง ซึ่งตรงกับกรอบระยะเวลาที่ เดอร์ริค เฮนรี่ จะฟื้นตัวกลับมาและถือว่าเป็นข่าวดีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์

Previous articleสัมผัสชีวิต “นกในกรงทอง” ของ Britney Spears ผ่านสารคดี “Britney vs Spears”
Next articleดร.ศักดิ์ชาย ชี้ มวยไทย ยังบรรจุในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ ปารีส ไม่ทัน