พักยาวเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค เตรียมผ่าสะโพก

9

ตลาดฟรีเอเยนต์

จะเรียกว่าหมดอนาคตก็คงไม่ใช่สำหรับไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็คของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในวัย 39 ปี หลังจากที่เจ้าตัวย้ายเข้ามาเซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 1 ปีมีมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (350 ล้านบาท) และแน่นอนว่า ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมแรก ที่พวกเขาพบกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ แต่ทว่าโชคร้ายที่ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ได้รับอาการบาดเจ็บที่สะโพก และต้องพักยาวจนถึงปัจจุบันนี้ และคิวของทีมแพทย์ก็มีนัดขึ้นเขียงผ่าตัด นั่นจึงทำให้ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค เตรียมที่จะพักยาวจนจบฤดูกาล

สำหรับสัญญาของ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ที่จะหมดลงกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จะมีถึงในช่วงเดือนมีนาคม ปีหน้า และแน่นอนว่า การเซ็นสัญญา 1 ปี โดยที่ไม่มีออฟชั่นขยาย หรือว่า วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ไม่ได้พูดถึงเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ คงจะทำให้ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค เข้าสู่ผู้เล่นฟรีเอนต์นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวนอนพักรักษาตัวที่บ้าน และลากยาวไปถึงเดือนมีนาคม ปีหน้า

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ลงสนามขว้างเกมแรกให้กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ขว้างคอมพลีต 3 จาก 6 ครั้ง ระยะ 13 หลา ก่อนที่เจ้าตัวจะได้รับอาการบาดเจ็บที่สะโพก และถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา แต่เชื่อได้เลยว่า หลังจากที่ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค เข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ การเข้าสู่ลีกอีกครั้งก็คงจะไม่ใช่เรื่องยาก เพราะ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค เป็นควอร์เตอร์แบ็คที่มีประสบการณ์สูง และแน่นอนว่าตำแหน่งแบ็คอัพก็คงจะเหมาะสมกับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ในหลาย ๆ ทีมที่ต้องการตัวเข้าไปร่วมงาน

Previous articleเผย 5 ชาติเตรียมเสนอชื่อเป็นเจ้าภาพชิงแชมป์ฟุตบอลชายหาด ไทย ขอร่วมด้วย
Next articleเฮดโค้ช ดีทรอยท์ มอบชัยชนะให้ผู้เสียชีวิตจากเหยื่อกราดยิงโรงเรียนมัธยม