NFL พิจารณา เฮย์เวิร์ด ไม่มีเจตนาทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพในสนาม

12

เฮย์เวิร์ด

แคม เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์สไม่โดนค่าปรับจากทางลีกกับเหตุการณ์ที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่า เจตนาทำร้าย จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในเกมการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และท้ายที่สุดทางลีก ก็พิจารณาแล้วว่า แคม เฮย์เวิร์ด ไม่มีความผิด และไม่จำเป็นที่จะต้องเสียค่าปรับ เพราะคำตัดสินบอกว่า แคม เฮย์เวิร์ด เจตนาที่จะเล่นบอล โดยที่ไม่ต้องการที่จะทำร้ายเพื่อนคู่แข่งในเกมการแข่งขัน

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเกมการแข่งขันระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกร้องขอให้กลับมาดูภาพรีรัน ก็พบว่า แคม เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ใช้มือชกเข้าไปที่หน้าของ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ชัดเจน นั่นจึงทำให้เกิดการพิจารณาโดยเรียกร้องจากหลายฝ่าย เพื่อที่จะเอาผิดกับ แคม เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แต่แน่นอนว่าท้ายที่สุด ลีกก็ได้ตัดสินแล้วว่า แคม เฮย์เวิร์ด ไม่ได้มีเจตนาที่จะชกเข้าที่หน้าของ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ซึ่งเป็นการเล่นแบบถูกต้องเพียงแค่รุนแรงภายในเกม

และทางด้าน เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ก็ได้ออกมาเปิดรายงานของลีก โดยที่ได้ระบุว่า “เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่เข้าแทคเกิ้ล จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จนล้มลงไปกองกับพื้น และแน่นอนว่าจังหวะที่เกิดคำวิพากษ์วิจารณ์ไม่ได้หมายถึงการทำร้ายร่างกาย เป็นเพียงแค่จังหวะตามน้ำ ซึ่งนั่นไม่ได้มีเจตนา และการตัดสินครั้งนี้ก็เกิดจากการเปิดภาพรีรันหลายรอบ และทุกฝ่ายที่มีอำนาจตัดสินก็ลงความเห็นว่า แคม เฮย์เวิร์ด ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไม่ได้มีเจตนา และไม่มีความผิดกับเหตุการณ์ครั้งนี้”

Previous article“ราดูคานู” ยก “แฮมิลตัน” แชมป์โลกแข่งรถสูตรหนึ่ง เป็นต้นแบบ
Next articleนักแข่งหญิง รับตำแหน่งทูต เอฟ 1 “ซาอุดิอาระเบีย กรังด์ปรีซ์”