โค้ชเจ็ตส์ ย้ำความคุ้มค่าเกิดขึ้นแน่นอน หลังเทรด แฟล็คโก้

94

แฟล็คโก้

โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ออกมาแจ้งเหล่าบรรดาแฟน ๆ โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น กับการเทรด โจ แฟล็คโก้ มาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ซึ่งต้องเสียสิทธิ์ดราฟห์รอบ 6 ในปี 2022 จากการเทรด และแน่นอนว่า โรเบิร์ต ซาเลห์ ได้แจ้งว่านี่คือความคุ้มค่าที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และสำหรับสิทธิ์ที่แลกไปและได้ตัว โจ แฟล็คโก้ มาร่วมทัพความคุ้มค่าเกิดขึ้นมากกว่า แต่แน่นอนว่าท่ามกลางกระแสข่าวนั่นก็คือในตอนนี้ โจ แฟล็คโก้ ต้องหายจากสนามอย่างน้อยร่วม 2 อาทิตย์ เพราะติดเชื้อโควิค – 19

สำหรับความเห็นที่แตกต่างในตอนนี้ของกลุ่มแฟนบอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ นั่นก็คือพวกเขามองว่า โรเบิร์ต ซาเลห์ แลก โจ แฟล็คโก้ โดยได้ตัวมาร่วมทัพแต่ไม่สามารถใช้งานได้เพราะ โจ แฟล็คโก้ ต้องกักตัวโควิดอย่างน้อย 10 วันและนั่นจึงทำให้แฟนบอลออกมาพูดถึงการตัดสินใจของ โรเบิร์ต ซาเลห์ ว่าจะเกิดความผิดพลาดในอนาคต หรือไม่เพราะตลอดระยะเวลาอย่างน้อย 10 วัน นั่นหมายความว่า โจ แฟล็คโก้ จะไม่สามารถลงช่วย นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้ทั้งที่ปัญหาที่เกิดขึ้นนั่นก็คือซักควอเตอร์แบ็คตัวหลักของทีมได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่า แต่ถ้าว่าได้ตัวใหม่มาก็ยังไม่สามารถใช้งานได้

“ผมไม่มีอะไรที่จะต้องลังเล หลังจากที่ตัดสินใจแลกสิทธิ์เทรดเข้ามาร่วมทัพของเรา และแน่นอนว่าการถอนทุนจะคุ้มค่าในอนาคต ซึ่งสิ่งที่ผมจะต้องตอบคำถามนั่นคือมุมมองระยะสั้น แต่แน่นอนว่าตอนนี้ทีมของพวกเรายังมีตัวขว้างที่จะทำงานแทนควอเตอร์แบ็คทั้ง 2 ราย ซึ่งนั่นไม่ใช่เรื่องที่จะต้องเป็นกังวล เพราะความคุ้มค่าจะเกิดขึ้นในอนาคต หลังจากที่พวกเรามี โจ แฟล็คโก้ อยู่ในทีมตอนนี้

Previous article“บาส-ปอป้อ” คว้าถ้วยชนะเลิศ “อินโดนีเซีย โอเพ่น” กวาดแชมป์ 3 รายการรวด
Next articleผู้ก่อตั้งทีมแข่งรถสูตร 1 Wiliams Racing จากไปด้วยวัย 79 ปี