เซ่นผลงานห่วย! ไจแอนท์ส ประกาศแยกทาง แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุก

15

แกร์เร็ตต์

สำหรับเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้ปลด เจสัน แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุกของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ โค้ชทีมบุกวัย 55 ปี ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ ซึ่งก็คงเป็นเรื่องปกติไม่ว่าจะเป็นโค้ช หรือว่าผู้เล่น ถ้าหากว่าทำผลงานน่าผิดหวังการยกเลิกสัญญาในลีก NFL ก็สามารถเกิดขึ้นได้ทุกชั่วขณะและ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พวกเขาได้แต่งตั้ง เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ อดีตเฮดโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ฐานะผู้ช่วยอาวุโสดูแลทีมบุกชั่วคราว จนกว่าที่จะหาโค้ชทีมบุกใหม่เข้ามาทำงานได้

สำหรับการมาของ เจสัน แกร์เร็ตต์ อดีตโค้ชทีมบุก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้รับการว่าจ้างจาก โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ชของทีมเพื่อให้มาดูแลเกมบุกก่อนฤดูกาล 2020 และแน่นอนว่า หลังจากที่ เจสัน แกร์เร็ตต์ เข้ามาทำงานในฐานะโค้ชทีมบุก แต่ผลงานของเจ้าตัวก็ค่อนข้างที่จะผิดหวัง จนทำให้ทีมได้ประกาศแยกทางเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 เกมในซีซั่นนี้ สถิติของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พวกเขาชนะเพียงแค่ 3 และแพ้ 7 เกม และมีคะแนนเฉลี่ยต่อเกม 18.9 แต้ม อยู่อันดับที่ 25 ของลีก ซึ่งถือว่าเป็นมาตรฐานที่ต่ำของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป็นอย่างมากสำหรับสถิติที่มี เจสัน แกร์เร็ตต์ คอยควบคุม และวางแผนเกมบุก

และสำหรับเกมล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมชี้ชะตาของ เจสัน แกร์เร็ตต์ ที่ทำหน้าที่โค้ชทีมบุก นั่นก็คือพวกเขาพ่ายให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 10 – 30 และในเช้าวันอังคารยังไม่ผ่าน 24 ชั่วโมง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก็ได้ออกมาประกาศแยกทาง เจสัน แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุกทันที ซึ่งแน่นอนว่าในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับทาง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีม “ยักษ์น้ำเงิน” มีสถิติเกมบุกเพียง 215 หลา และเปลี่ยนดาวน์ 3 ได้เพียงแค่ครั้งเดียวจากโอกาสทั้งหมด 9 ครั้ง ซึ่งนั่นถือว่าประสิทธิภาพของเกมบุก ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก

Previous article“โอ’ซุลลิแวน” สอนน้อง เล่นสนุกเกอร์ด้วยความสุข
Next articleไทยพีบีเอส ถ่ายทอดสด “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์” ทุกวันผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์และยูทูบ