โปรสาวร่วมบู๊กอล์ฟรายการส่งท้าย “ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ 2021”

34

โปรสาว

120 โปรสาวไทยและต่างชาติ เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟหญิง “บีจีซี ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2021” ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท ต้นเดือนธันวาคมนี้ที่สนาม ปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี มีกำหนดจัดการแข่งขันกอล์ฟสตรีรายการ “บีจีซี ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2021” ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท แชมป์รับเงินรางวัล 6 แสนบาท มี 120 โปรสาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมชิงชัยระหว่างวันที่ 1-3 ธันวาคนี้ ณ สนาม ปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ (คอร์ส บี-ซี) แบบพาร์ 72 ระยะ 6,495 หลา โดยจะเป็นแมตช์ส่งท้ายซีซันของศึก ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ 2021

“บีจีซี ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2021” จะแข่งขันกันแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม ตามกฏกติกาการแข่งขันจาก อาร์แอนด์เอ และ โลคอล รูลส์ โดยหลังจบการแข่งขัน 36 หลุมจะมีการตัดตัวที่อันดับ 50 และเสมอ เพื่อผ่านเข้าไปเล่นในวันสุดท้ายเพื่อหาแชมป์ ด้านนักกอล์ฟที่ทำสกอร์เกิน 16 โอเวอร์พาร์ 88 ในแต่ละวันจะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันในรอบต่อไปทันที

นายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี เผยถึงการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า “ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส เป็นรายการแข่งขันที่จัดเป็นประจำในทุก ๆ ปีของการแข่งขัน ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ ทัวร์ โดยในปีนี้เราต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายมากมายในการจัดการแข่งขัน เนื่องมาจากปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แต่ท้ายที่สุด เราก็ดำเนินการจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ มาจนถึงการแข่งขันแมตช์พิเศษสุดประจำปีที่เป็นรายการแข่งที่ยิ่งใหญ่ ชิงเงินรางวัลสูงถึง 4 ล้านบาท และเป็นแมตช์ที่นอกจากจะมีโปรกอล์ฟชั้นนำสาวของเมืองไทยแล้ว ยังเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสาวจากต่างชาติเข้ามาสร้างสีสันให้กับการแข่งขันอีกด้วย ”

Previous articleนิวตัน มีความสุขเกมแรก หลังร่วมงาน แพนเธอร์สแม้ทีมแพ้
Next article“แสตมป์” วางเป้าน็อก “ริตู” ละเลงเลือดบนเวทีชิงแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์