นิวตัน มีความสุขเกมแรก หลังร่วมงาน แพนเธอร์สแม้ทีมแพ้

26

แพนเธอร์ส

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กในวัย 32 ปี ได้กลับมาเซ็นสัญญาเป็นครั้งที่ 2 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่แพ้ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และถึงแม้ว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะพ่ายให้กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 21 – 27 แต่แน่นอนว่า แคม นิวตัน ที่ได้ออกสตาร์ทเป็นเกมแรกในฐานะตัวจริง ก็รู้สึกแฮปปี้และดีใจกับการหวนคืนสู่สังเวียนในนามของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อีกครั้ง และเจ้าตัวก็ทำผลงานส่วนตัวค่อนข้างที่จะยอดเยี่ยม

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็คจอมเก๋าเจ้าตัวเข้าสู่ฐานะดราฟท์คนแรกปี 2021 ภายใต้สังกัดของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และเล่นให้กับทีม “เสือดำ” จนถึงปี 2019 และในปี 2015 แคม นิวตัน ก็คว้า MVP ให้เขาตัวเองเช่นเดียวกัน และเป็นปีที่เจ้าตัวพา แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เข้าชิง “ซูเแอร์ โบวล์” ก่อนที่จะย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 2020 ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายกลับมาเซ็นสัญญากับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อีกครั้ง หลังจากที่รอคอยถึง 2 อาทิตย์ ซึ่งทีมเก่าได้โทรไปติดต่อทาบทามให้ แคม นิวตัน เข้ามาเซ็นสัญญาอีกทีหนึ่งปี

ถึงแล้วว่าทีมจะแพ้ให้กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และ แคม นิวตัน ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ทว่าผลงานของเจ้าตัวก็ขว้างคอมพลีต 21 จาก 27 ครั้ง ระยะ 189 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ และยังทำอีก 1 สกอร์ ให้กับตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวสั้น ๆ หลังจากจบเกมว่า “รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับองค์กรแห่งนี้อีกครั้ง และนี่เป็นเกมแรกที่ทำผลงานได้ดีกับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ถึงทีมจะแพ้ก็ตาม”

Previous articleแฟนคลับแห่ตาม! เซียนเนสกาแฟ อัญเชิญพระพิฆเนศเข้าบ้าน
Next articleโปรสาวร่วมบู๊กอล์ฟรายการส่งท้าย “ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ 2021”