เทย์เลอร์ สร้างสถิติ “อินเดียลา” และเพิ่มชื่อขึ้นประวัติศาสตร์ NFL

21

อินเดียลา

เรียกได้ว่าทำผลงานเขย่าวงการอย่างรอบด้านหลังจาก โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ อินเดียโพลิส โคลท์ส เจ้าตัวสร้างประวัติศาสตร์เป็นครั้งแรกภายใต้สังกัดของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำ 5 ทัชดาวน์ในเกมเดียวซึ่งก่อนหน้านี้ ยังไม่เคยมีผู้เล่นของทีมเคยทำได้ และแน่นอนว่า โจนาธาน เทย์เลอร์ ได้สร้างสถิติใหม่ในลีก ที่พวกเขาเอาชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นทีมที่มีเกมรับที่เหนียวแน่นที่สุดในลีก NFL ไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 41 – 15 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับเกมที่ 11 ในลีกเป็นการพบกันระหว่าง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่งเหล่าบรรดากูรูและผู้สันทัดกรณีต่างก็ออกมาวิเคราะห์ว่า บัฟฟาโล่ บิลล์ส คงจะเปิดฉากไล่ถล่ม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อย่างย่อยยับแน่นอน แต่กลับตรงกันข้าม หลังจากที่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส โดยมี โจนาธาน เทย์เลอร์ รันนิ่งแบ็กปีสองของทีมเปิดเกมได้อย่างสวยหรูพาทีมไล่ถล่ม บัฟฟาโล่ บิลล์ส จนกระทั่งสถิติรวมทั้งหมด โจนาธาน เทย์เลอร์ ถือบอลวิ่ง 32 ครั้งมากสุดในอาชีพ ระยะ 185 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ และรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปียังรับบอลอีก 3 ครั้ง ระยะ 19 หลาและทำ 1 สกอร์

กับชัยชนะที่เหนือความคาดหมายของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในนัดนี้ ก็ทำให้ โจนาธาน เทย์เลอร์ เป็นรันนิ่งแบ็คคนแรกของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ทำ 5 สกอร์ในเกมเดียว และยังถูกบรรจุชื่อเข้าเป็นผู้เล่นคนที่ 18 ในลีก NFL ที่ทำผลงาน 5 ทัชดาวน์ กับการลงสนามในเกมเดียว ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของ โจนาธาน เทย์เลอร์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในเกมที่ 11

Previous articleกกท.วางเป้าเจ้าเหรียญทองกีฬาหลัก “ซีเกมส์” ปีหน้าที่เวียดนาม
Next articleไฮไลท์ผลบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)