ไวกิ้งส์ กระชากชัย “หัวเนย” หลัง โจเซฟ สวมบทฮีโร่เตะฟิลด์โกล

32

โจเซฟ

กับศึก NFL ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นการช่วงชิงจังหวะ และเก็บชัยชนะของเหล่าบรรดายอดทีมคนเหล็กโดยเฉพาะเกมการแข่งขันที่เป็นการพบกันระหว่าง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่น่าจับตามองสำหรับ 2 ทีมนี้นั่นก็คือ การประชันฝีมือกันระหว่าง ร็อดเจอร์ส และ เคิร์ค คัสซิ่นส์

และแน่นอนว่าผลงานของพวกเขาทั้งสองต่างก็ยืนหยัดกับเกมการแข่งขัน โดนพาทีมเข้าสู่ช่วงการชิงจังหวะของควอเตอร์แบ็คจนในนาทีสุดท้าย ก่อนที่ เกร็ก โจเซฟ ตัวเตะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะเตะฟิลด์ตกระยะ 29 หลา นำทีมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้อย่างฉิวเฉียดที่สกอร์ 34 – 31

ถึงแม้ว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาจะทำคะแนนขึ้นนำ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตลอดของการเล่น หลังจากที่ ร็อดเจอร์ส ขว้างคอมพลีต 23 จาก 33 ครั้ง ระยะ 385 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 148.4 และทางด้าน เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ไวกิ้งส์ ก็ไม่น้อยหน้าเช่นเดียวกัน หลังจากที่ขว้างคอมพลีต 24 จาก 35 ครั้ง ระยะ 341 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 128.4 และงานนี้พวกเขาก็ประชันการที่ช่วงชิงจังหวะ จนกระทั่ง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ได้ในที่เตะฟิลด์โกลในนาทีสุดท้าย เกร็ก โจเซฟ ก็สวมบทฮีโร่หวดระยะ 29 หลานำทีม มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้อย่างฉิวเฉียด

หลังจากที่จบเกมการแข่งขัน เกร็ก โจเซฟ ก็ได้ออกมาเฉลิมฉลองชัยกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนที่จะเข้าสู่ล็อกเกอร์รูม และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “นั่นไม่ใช่ความฝัน แต่นั่นคือสิ่งที่พวกเราพยายาม หลังจากที่พวกเราตามหลังมาตลอด”

Previous articleแม็ดด็อกซ์ เซ็นขยาย อีเกิ้ลส์ ผูกมัด 3 ปีมูลค่า 22.5 ล้านเหรียญ
Next articleDead by Daylight เตรียมปล่อย DLC เปิดตัวฆาตกรใหม่สุดสยอง