แม็ดด็อกซ์ เซ็นขยาย อีเกิ้ลส์ ผูกมัด 3 ปีมูลค่า 22.5 ล้านเหรียญ

23

อีเกิ้ลส์

คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ได้เซ็นสัญญาขยายออกไปกับ เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปี หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะในซีซั่น 2021 ที่กำลังทำการแข่งขันอยู่ในตอนนี้ จึงเรียกได้ว่าผลงานของ เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ ก็ตอบสนองกับตัวทันที หลังจากที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตัดสินใจขยายสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี มีมูลค่า 22.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 787 ล้านบาท) และการันตีจ่ายเต็มจำนวนกับเงินก้อนแรกที่ 13.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (465 ล้านบาท) ซึ่งการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ ได้เซ็นสัญญาเข้า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 และแน่นอนว่า ตั้งแต่ปีแรกที่ เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ ได้รับโอกาสลงสนาม และทำผลงานในตำแหน่งควอเนอร์แบ็คที่เป็นแบ็คอัพให้กับรุ่นพี่ภายในทีม สื่อและผู้สันทัดกรณีต่างก็วิเคราะห์ว่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พวกเขาได้ของดีเกินราคา และการเซ็นสัญญาเข้าสู่ฐานะดราฟท์รอบ 4 ของ เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ ในราคาถูก และ เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ ก็ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งเล่นได้ดีกว่าราคาค่าจ้างที่ทาง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จ่ายให้อีกด้วย

เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ ก้าวเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และถึงแม้ว่าจะออกสตาร์ทเพียงแค่ 2 เกมใน 10 เกม และเล่นเพียงแค่ในตำแหน่งสล็อตเท่านั้น แต่สำหรับความสำคัญในเรื่องของฝีมือที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต้องการที่จะให้ เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ อยู่ร่วมทีมต่อไป จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญาขยายออกไปอีก 3 ปี ซึ่งสัญญาฉบับนี้ เอวอนเท แม็ดด็อกซ์ จะผูกมัดกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถึงซีซั่น 2024

Previous articleทีมชาติและมืออาชีพร่วมชิงชัยจักรยานทางไกล “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์”
Next articleไวกิ้งส์ กระชากชัย “หัวเนย” หลัง โจเซฟ สวมบทฮีโร่เตะฟิลด์โกล