“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” จัดใหญ่ฉลอง 15 ปี ธีม Beyond Greatness

36

Beyond Greatness

กอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ฉลองปีที่ 15 อย่างยิ่งใหญ่พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟสาวทั่วโลก ที่จะมาร่วมชิงชัยเงินรางวัลรวมกว่า 50 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคมปีหน้า ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา

ครบรอบการจัดแข่งขันเป็นปีที่ 15 ในปีหน้าสำหรับศึกหวดวงสวิงหญิงระดับโลก รายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2022 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะได้ต้อนรับนักกอล์ฟหญิงมือดีจากทั่วโลกที่จะเดินทางมาร่วมชิงความเป็นหนึ่งและคว้าเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 53 ล้านบาท)

โนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ ในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปี เรามีความยินดีที่จะประกาศธีมใหม่สำหรับการจัดการแข่งขันในปีหน้า คือ ‘Beyond Greatness’ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายในการส่งเสริมให้ทุกคนสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดและมุ่งสู่ความเป็นเลิศบนแนวทางของตนเอง ”

“ตลอดระยะเวลา 15 ปีของทัวร์นาเมนท์นี้ เราได้เห็นศักยภาพและพัฒนาการของนักกอล์ฟไทยจำนวนมากที่ได้ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในระดับโลก เช่น โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล, โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ ซึ่งล้วนพิสูจน์ให้เราเห็นว่า หากทุกคนมีความมุ่งมั่นและความพยายามก็สามารถประสบความสำเร็จและก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ได้ไกลกว่าที่คิดฝัน หรือ Beyond Greatness ได้อย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ยังจะได้จัดการแข่งขัน Honda LPGA Thailand National Qualifiers 2022 ซึ่งจะจัดขึ้น 2 วันในเดือนมกราคม เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟไทยหนึ่งเดียวที่จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันใน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2022 โดยจะเปิดรับสมัครในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.hondalpgathailand.com

Previous article“ซเวเรฟ” ล้มมือท็อป 2 ของโลก ครองแชมป์ “เอทีพี ไฟนอลส์” สมัยที่ 2
Next articleทัพนักกอล์ฟ 144 คน 27 ชาติ ร่วมปิดท้ายฤดูกาล “เอเชียน ทัวร์” ที่ภูเก็ต