โกเดิร์ต เซ็นขยาย อีเกิ้ลส์ 4 ปีรับเงินค่าจ้าง 57 ล้านเหรียญ

14

อีเกิ้ลส์

ดัลลาส โกเดิร์ต ตัดสินใจที่จะปักหลักอยู่ใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ อีก 4 ปี ซึ่งการเซ็นสัญญากับทีมขยายออกไปครั้งนี้ ดัลลาส โกเดิร์ต จะมีสัญญาผูกมัดจนถึงปี 2025 และด้วยข้อตกลงที่ได้เซ็นขยายกับทีมออกไปทำให้ปีกในวัย 26 ปีมีเงินค่าเหนื่อยกับสัญญาครั้งนี้ที่มีมูลค่าถึง 57 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,995 ล้านบาท)

ฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์ได้ทำข้อตกลงใหม่กับ ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกวัย 26 ปี ด้วยสัญญา 4 ปี ที่มีมูลค่าถึง 57 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1,995 ล้านบาท) และได้การันตีการจ่ายเงินที่ ดัลลาส โกเดิร์ต จะรับภายใต้สัญญางวดแรกอยู่ที่ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) อีกด้วย

แน่นอนว่า หลังจากที่ ดัลลาส โกเดิร์ต ได้เซ็นสัญญาขยายกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ออกไป 4 ปี และรับค่าจ้าง 57 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1,995 ล้านบาท) นั่นจึงทำให้สถานะของ ดัลลาส โกเดิร์ต ตอนนี้เป็นปีกที่รับค่าจ้างแพงที่สุดอันดับ 3 ของลีก ซึ่งมีค่าจ้างเฉลี่ยอยู่ที่ปีละ 14.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 456 ล้านบาท)

สำหรับค่าจ้าง ดัลลาส โกเดิร์ต ยังตามหลัง โกเดิร์ต อยู่ระหว่าง มาร์ค แอนดรูว์ส ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ และ เทรวิส เคลซี่ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟ โดยมี จอร์จ คิตเทิ่ล ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่รับค่าจ้างที่แพงที่สุด ซึ่งมีมูลค่าเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 525 ล้านบาท)

หลังจากการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น ดัลลาส โกเดิร์ต ก็ได้ออกมาพูดถึงการจรดปากกาการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า “เป็นความคาดหวังของผม ที่จะต้องที่ต้องการปักหลักที่จะอยู่ที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ต่อไป”

“ผมรักองค์กรแห่งนี้ และผมคิดว่านี่คือบ้านของผม และถ้ามีโอกาสผมควรที่จะจบอาชีพอเมริกันฟุตบอลกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โดยที่มีการเซ็นสัญญาในระยะยาวถ้าหากว่าใกล้ที่จะหมดฉบับนี้”

Previous articleกระทรวงท่องเที่ยวฯ หวังดันวิ่งเทรล Thailand by UTMB ติด World Series โซนเอเชีย
Next articleดับเบิลยูทีเอ ขู่ถอนศึกเทนนิสในจีนพ้นโปรแกรมหลัง “เผิง ฉ่วย” หายตัวปริศนา