แม็คเวย์ เสียดาย วู้ดส์ พลาดช่วย แรมส์ ตลอดทั้งซีซัน หลังเอซีแอลฉีกขาด

46

เอซีแอล

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ แอลเอ แรมส์ จะได้ข่าวดีก็คือการเซ็น “โอบีจี” เข้าสู่ทีมด้วยสัญญา 1 ปี แต่แน่นอนว่าหลังจากการเซ็นสัญญาระหว่าง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกป้ายแดงเข้าสู่ทีม แอลเอ แรมส์ ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบทันทีว่ากับเกมการแข่งขันที่เหลือพวกเขาจะไม่มี โรเบิร์ต วู้ดส์ ปีกนกของทีมที่ได้รับการบาดเจ็บอย่างรุนแรงถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาด จากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นี่ถือว่าเป็นความเสียหายอย่างหนัก เพราะตลอดระยะเวลาที่ โรเบิร์ต วู้ดส์ อยู่ร่วมทัพ แอลเอ แรมส์ เจ้าตัวยังไม่เคยพลาดการลงสนามติดต่อกันถึง 3 เกม และ โรเบิร์ต วู้ดส์ ยังถูกยกย่องอีกว่าเป็นกลุ่มปีกนอกที่แข็งแกร่งของลีกนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่อาชีพจนถึงปัจจุบันนี้

สำหรับอาการบาดเจ็บของ โรเบิร์ต วู้ดส์ เกิดขึ้นในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา และเจ้าตัวกำลังใช้สปีดอย่างเต็มที่เพื่อวิ่งรับบอลในพื้นที่ว่างและแน่นอนว่าอาการแปลก ๆ ได้เกิดขึ้น แต่เท่าว่าการแสดงอาการก็ไม่ได้บ่งบอกว่า โรเบิร์ต วู้ดส์ ได้รับการบาดเจ็บอย่างหนัก จนกระทั่งทีมแพทย์ได้ตรวจอย่างละเอียด และก็พบว่าเอซีแอลฉีกขาด

นั่นจึงทำให้กรอบระยะเวลาของ โรเบิร์ต วู้ดส์ ปีกนอกที่ต้องพักรักษาจะต้องปิดเทอมยาวจนปิดซีซันนี้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก เพราะตลอดระยะเวลาที่ โรเบิร์ต วู้ดส์ ลงสนามช่วย แอลเอ แรมส์ เขาคือปีกนอกตัวหลักที่คอยวิ่งตามระยะและทำสกอร์ให้กับทีมมาโดยตลอด และยังเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและถูกยกย่องว่าเป็นปีกนอกคนหนึ่งที่เก่งที่สุดใน เอ็นเอฟแอล

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ โรเบิร์ต วู้ดส์ หลังจากที่ต้องปิดเทอมตลอดทั้งซีซันว่า “ไม่ใช่เพียงแค่ โรเบิร์ต วู้ดส์ ที่จะรู้สึกแย่ และเสียดาย”

“แน่นอนว่าผมก็คือหนึ่งคนที่ต้องผิดหวังกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น และพวกเราไม่สามารถป้องกันได้ นอกเหนือจากแผนงานที่ได้วางไว้ เราจะไม่มี โรเบิร์ต วู้ดส์ อยู่กับทีมจนจบซีซัน เพราะเขาต้องพักรักษาตัวตามที่ทีมแพทย์ได้กำหนดกรอบเวลา และผมเสียดายที่เป้าหมายพวกเราวางไว้คือแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล โดยที่มี โรเบิร์ต วู้ดส์”

Previous articleโปรโมทสวิง “ไทยแลนด์ มิกซ์ฯ” สนาม 4 ที่หัวหิน ด้วยธีม “The Casino”
Next articleEpic Store แจกฟรี 3 เกมคุณภาพ วันที่ 18 – 25 พฤศจิกายน