“โอบีเจ” ว่างงานไม่นาน เซ็นเข้าบ้านใหม่ แรมส์ 1 ปี

22

แรมส์

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ อดีตปีกนอกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ถูกปล่อยตัวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ว่างงานได้ไม่นาน และก็เป็นไปตามคาดหลังจากที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กลายเป็นปีกนอกฟรีเอเยนต์ ด้วยระดับฝีมือของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ก็คงจะมีทีมใหญ่ให้ความสนใจ ซึ่งทีมที่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ได้พิจารณาก็ประกอบไปด้วย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

ท้ายที่สุด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์  ก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ 1 ปี และแน่นอนว่า แอลเอ แรมส์ กับห้องปีกนอกพวกเขาได้เพิ่มขุมกำลังที่เรียกได้ว่าเป็นขุมกำลังปีกนอกที่อันตรายที่สุดจากการระดมผู้เล่นที่อยู่ภายในลีกที่ประกอบไปด้วย คูเปอร์ คัปป์, โรเบิร์ต วู้ดส์ และ แวน เจฟเฟอร์สัน ที่อยู่ในห้องปีกนอกของ แอลเอแรมส์

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ค่อนข้างที่จะเป็นข่าวช็อกของแฟน คลีฟแลนด์ บราวน์ส เช่นเดียวกัน หลังจากที่ทีมได้ออกมาประกาศปล่อยตัว โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ออกจากทีม ทั้งที่ในซีซันที่ผ่านมา โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญจนกระทั่งในซีซันนี้ แต่แน่นอนว่าข่าววงในได้ออกมาระบุว่าค่าจ้างของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ แพงเกินไป

จึงทำให้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส พิจารณาอยู่นาน จนกระทั่งกลุ่มปีกนอกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส สามารถทำงานได้ดี และได้เทียบชั้นกับ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ซึ่งพวกเขาก็ได้ให้เหตุผลว่า หากทีมไม่มี โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ก็สามารถที่จะขับเคลื่อนได้ จึงตัดสินใจเคลียร์สัญญาและแยกทางกันเมื่อช่วงวันอังคารสัปดาห์ที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ก็ได้เซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ เป็นระยะเวลา 1 ปี

และหลังจากที่การเซ็นสัญญาเกิดขึ้น สเตฟเฟิร์ด ควอเตอร์แบ็ค ของ แอลเอ แรมส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงการมาของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ครั้งนี้ว่า “ห้องปีกนอกของพวกเขาจะมีขุมกำลังที่อันตรายที่สุดในลีก เอ็นเอฟแอล แน่นอนว่าการมาของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ คือสิ่งที่ แอลเอ แรมส์ คาดหวังกับสัญญา 1 ปีที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะมอบให้กับเรา และถ้าหากว่าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ก็มีสิทธิ์ที่จะเซ็นสัญญาระยะยาว”

Previous article“ยอโควิช” ซูฮก “เมดเวเดฟ” แทบหาจุดอ่อนไม่พบ ยกเป็นคู่แข่งเบอร์ 1
Next articleลูกยาง “ไทยแลนด์ลีก” เปิดสนามชายหญิงสุดเดือด แชมป์ปะทะรองแชมป์