เฮชโค้ช สตีลเลอร์ส ประทับใจปีกในรุกกี้ทำผลงานยอดเยี่ยม

33

ผลงานยอดเยี่ยม

จบเกมการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เฉืยนเอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 29-27 แน่นอนว่างานนี้ แพ็ท ไฟรเออร์มัธ ปีกในรุกกี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทำคนเดียว 2 ทัชดาวน์ในเกมนี้ และหลังจากที่จบเกมการแข่งขัน แพ็ท ไฟรเออร์มัธ ก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะ ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ได้ออกมายกยอปีกในรุกกี้ที่ลงเล่นเป็นเกมแรกในอาชีพ ซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และได้มีการเปรียบเทียบว่าถ้าหาก แพ็ท ไฟรเออร์มัธ ยังคงสามารถรักษามาตรฐานการเล่นของเจ้าตัวไว้ก็อาจจะได้เขียนประวัติศาสตร์เทียบกับตำนานของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

สำหรับผลงานของ แพ็ท ไฟรเออร์มัธ กับเกมลงสนามที่พวกเขาเอาชนะ ชิคาโก้ แบร์ส ปีกในรุกกี้รับบอล 5 ครั้ง ทำระยะ 43 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ ตกเป็นเป้าหมาย 6 ครั้ง และนี่เป็นการลงเล่นอาชีพเกมแรกของ แพ็ท ไฟรเออร์มัธ เริ่มนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่ลีกอาชีพ ซึ่งยังเป็นการทำ 2 สกอร์ ที่เป็นสถิติของทีมนับตั้งแต่ที่ แวนซ์ แม็คโดนัลด์ เคยทำไว้ในเกมสัปดาห์ที่ 2 ในซีซัน 2019

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ได้ออกมาพูดถึงผลงานของ แพ็ท ไฟรเออร์มัธ หลังจากที่ลงเล่นเป็นครั้งแรกในอาชีพ และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจว่า “บางครั้งพวกเราก็ไม่ได้คาดหวังที่สูงกับผลงานของ แพ็ท ไฟรเออร์มัธ”

“แต่สิ่งที่ แพ็ท ไฟรเออร์มัธ ทำเป็นสิ่งที่พวกเราประทับใจเป็นอย่างมาก นั่นเหนือความคาดหมาย และผมคิดว่าหาก แพ็ท ไฟรเออร์มัธ ยังรักษามาตรฐานการเล่นได้เหมือนกับเกมแรกของอาชีพ ประวัติศาสตร์ก็พร้อมที่จะเขียนชื่อของ แพ็ท ไฟรเออร์มัธ ให้เหมือนกับ ฮีธ มิลเลอร์ ที่เคยเล่นให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในช่วงปี 2005 ถึง 2015 ที่รับบอลรวมกัน 592 ครั้ง ระยะ 6,569 หลาและทำ 45 ทัชดาวน์

Previous articleสุดทางแล้ว! เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจปล่อย อาร์เน็ตต์ พฤติกรรมนอกสนามแย่
Next articleMarvel’s Avengers เผยโฉม “ไอ้แมงมุม” ซูเปอร์ฮีโรใหม่ ลำดับที่ 9