สุดทางแล้ว! เร้ดเดอร์ส ตัดสินใจปล่อย อาร์เน็ตต์ พฤติกรรมนอกสนามแย่

10

อาร์เน็ตต์

เดม่อน อาร์เน็ตต์ คอร์เนอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรกถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยกเลิกสัญญาทันที หลังจากที่เจ้าตัวมีพฤติกรรมนอกสนามที่ค่อนข้างจะย่ำแย่ และมีคดีติดตัวหลายอย่าง ซึ่งเรื่องดังกล่าวที่ทำให้ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พิจารณาถึงเรื่องพ้นสภาพของผู้เล่น นั่นก็เกิดจากคลิปวิดีโอที่เป็นไวรัลทางสื่อโซเชียล หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาควงปืนถ่ายคลิปวิดีโอและได้กล่าวในทำนองที่ว่า “ต้องการที่จะปลิดชีพชีวิตคนใดคนหนึ่ง” จึงทำให้ทีมพิจารณาและตัดสินใจปล่อย เดม่อน อาร์เน็ตต์ พ้นสภาพผู้เล่นของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ทันที

สำหรับ เดม่อน อาร์เน็ตต์ เจ้าตัวมีเรื่องราวนอกสนามมากมายที่ทีมพยายามยื้อมาตลอด จนกระทั่งคลิปวิดีโอควงปืนและต้องการที่จะปลิดชีวิตใครคนใดคนหนึ่ง นั่นหมายถึงการขู่ฆ่า จึงทำให้เกิดเป็นการสะสมความผิดนอกสนามของ เดม่อน อาร์เน็ตต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เดม่อน อาร์เน็ตต์ ก็ตกเป็นผู้ต้องหาว่าขับรถชนผู้หญิงรายหนึ่ง จนได้รับอาการบาดเจ็บและอยู่ในช่วงของขั้นตอนการฟ้องร้อง อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่เจ้าตัวไปเหยียดพนักงานเสิร์ฟที่อยู่ในบ่อน คาสิโน โดยการบ้วนน้ำลายใส่ และใช้เท้าเหยียบที่ยอดอกด้วย

เดม่อน อาร์เน็ตต์ ในวัย 25 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส อดีตดรราฟท์อันดับ 19 คลาส 2020 ลงสนามให้กับทีมนับตั้งแต่ที่ก้าวเข้าสู่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เพียงแค่ 13 เกมเท่านั้น และปัดบอลเพียงแค่ 3 ครั้งตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะเจ้าตัวได้รับการบาดเจ็บตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 และก่อนหน้านี้ทีมก็ส่ง เดม่อน อาร์เน็ตต์ ลงสนามเท่าที่จำเป็น นั่นไม่ใช่เพราะว่าเรื่องของฝีมือไม่มีประสิทธิภาพ แต่เจ้าตัวมีเรื่องราวนอกสนามที่ทำให้ทีมต้องพิจารณามาตลอด

Previous articleเดิน – วิ่ง “2020 Olympic Day” ปรับรูปแบบเป็น Virtual Run วันที่ 1 – 20 ธ.ค.64
Next articleเฮชโค้ช สตีลเลอร์ส ประทับใจปีกในรุกกี้ทำผลงานยอดเยี่ยม