แพทย์เปิดทาง รัสเซลล์ เวลาลงช่วยงาน ซีฮอร์คส์ เต็มรูปแบบ

22

ซีฮอร์คส์

รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้รับใบอนุญาตจากทีมแพทย์ให้ลงซ้อมแบบเต็มรูปแบกับทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บ เมื่อครั้ง รัสเซลล์ วิลสัน ได้ผ่าตัดนิ้วมือด้านขวาที่เจ้าตัวประสบปัญหาข้อมือแตก และเอ็นยืดกว่าปกติ ซึ่งถือเป็นเคสแรกในลีกที่เคยเกิดขึ้น

สำหรับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทีมแพทย์ได้ออกใบอนุญาตให้ รัสเซลล์ วิลสัน ให้สามารถลงซ้อมกับทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เจ้าตัวหายหน้าจากเกมการแข่งขันไปร่วมเดือน เมื่อครั้งที่ รัสเซลล์ วิลสัน เข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา และตอนนี้สภาพร่างกายของ รัสเซลล์ วิลสัน ก็กลับมาพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่าสิ่งที่ทีมแพทย์รู้สึกทึ่งนั่นก็คือความมุ่งมั่น และอาการบาดเจ็บของ รัสเซลล์ วิลสัน ที่ไม่เคยพบในลีกมาก่อน และเป็นเคสแรกที่ทีมแพทย์ได้ให้การรักษา

ดอกเตอร์ สตีฟ ชิน แพทย์ที่ดูแลอาการของ รัสเซลล์ วิลสัน ได้ออกมากล่าวแถลงการณ์ว่า “ผมรู้สึกแปลกใจกับอาการบาดเจ็บของ รัสเซลล์ วิลสัน ที่ไม่เคยเกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าผมทำการรักษาผู้เล่นก่อนหน้านี้มาหลายราย แต่ไม่เคยพบอาการบาดเจ็บที่เหมือนกับ รัสเซลล์ วิลสัน เพราะกระดูกของเขาแตก และเอ็นก็ยื่นออกมาจากข้อมือแบบผิดปกติ และต้องยอมรับว่านี่คือความท้าทายที่ผมได้ทำการรักษา รัสเซลล์ วิลสัน”

“สิ่งที่น่าประหลาดใจคือ รัสเซลล์ วิลสัน มีความมุ่งมั่นที่จะรักษา และกระตือรือร้นมากพอที่จะทำให้ตัวเองหายเจ็บกลับมา  ตอนนี้การประเมินสถานการณ์ของ รัสเซลล์ วิลสัน ก็กลับมาในรูปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับสภาพร่างกาย ซึ่งที่เหลือก็คงแล้วแต่ทางทีมจะจัดคิวให้กับ รัสเซลล์ วิลสัน สำหรับตอนนี้สถานะทางทีมแพทย์ รัสเซลล์ วิลสัน ได้รับการเคลียร์อย่างเป็นทางการ”

Previous articleเจ็ตส์  ชี้สถานะ วิลสัน พร้อมค่อยส่งขว้าง
Next articleดูไฮไลท์บอล โปรตุเกส 1-2 เซอร์เบีย (ฟุตบอลโลก)