เจ็ตส์  ชี้สถานะ วิลสัน พร้อมค่อยส่งขว้าง

25

วิลสัน

หลังจากที่ แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับทีมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า นิวยอร์ก เตรียมที่จะส่ง แซ็ค วิลสัน ลงสนามในเกมสัปดาห์ต่อไป แต่แน่นอนว่า  โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้ออกมายืนยันว่า ข้อแม้หรือเงื่อนไขที่จะส่งผู้เล่นลงสนามต้องมีสถานะที่พร้อมโดยเฉพาะร่างกายของผู้เล่น ซึ่งตอนนี้ แซ็ค วิลสัน ถึงแม้ว่าจะลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบ แต่สำหรับเรื่องความฟิตคงต้องรอให้ครบ 100 เปอร์เซ็นต์

“พวกเราจะไม่เร่งให้ แซ็ค วิลสัน ลงสนาม เพราะผมคิดว่าไม่ได้ส่งผลดีต่อทีม และตอนนี้ แซ็ค วิลสัน ก็ลงฝึกซ้อมอย่างที่ทุกคนได้เห็น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าสภาพร่างกายของ แซ็ค วิลสัน จะกลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่าอาการบาดเจ็บของ แซ็ค วิลสัน หายไปอย่างปลิดทิ้ง แต่นั่นคือสิ่งที่ทีมดีใจแล้ว พวกเราคาดหวังที่จะให้ แซ็ค วิลสัน กลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด”

“แต่ผมคิดว่าคงจะไม่ใช่ในเกมข้างหน้าเร็ว ๆ นี้ เพราะ แซ็ค วิลสัน ยังต้องทดสอบความฟิตจนกว่าที่พวกเราจะแน่ใจว่าเขาจะมีความพร้อมมากพอในเรื่องสภาพร่างกาย ถึงแม้ว่า แซ็ค วิลสัน มีความกระตือรือร้นมากพอก็ตาม แต่นั่นก็คือเงื่อนไขของการลงสนาม ซึ่งพวกเราจะไม่เสี่ยงแน่นอน” โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ชพูดถึงสถานการณ์ของ  แซ็ค วิลสัน

แซ็ค วิลสัน ได้รับอาการบาดเจ็บในสัปดาห์ที่ 7 ในหน้าที่พวกเขาพบกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่ง แซ็ค วิลสัน ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย และเจ้าตัวก็พักไป 2 สัปดาห์ จนกระทั่งล่าสุดก็ได้ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามที่ทางสื่อได้เผยแพร่ภาพการฝึกซ้อมของทีม นิวยอร์ก เจ็ตส์ และแน่นอนว่าถ้าหาก แซ็ค วิลสัน มีสภาพร่างกายที่ไม่พร้อม เจ้าตัวก็ยังคงนั่งอยู่ข้างสนามต่อไป

Previous article“รีนา” สวิงลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ขอทำดีที่สุดลุยกอล์ฟ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก”
Next articleแพทย์เปิดทาง รัสเซลล์ เวลาลงช่วยงาน ซีฮอร์คส์ เต็มรูปแบบ