“ณัฐกฤตา – พิมพ์พิศา – บุษปภาพร” พร้อมสู้ศึก วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก

21

พิมพ์พิศา

ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ, พิมพ์พิศา รับรอง และ บุษปภาพร สุขเติม สามนักกอล์ฟสาวที่ศึกษาในประเทศไทย เดินทางถึงอาบูดาบี เตรียมพร้อมลงดวลวงสวิงศึกกอล์ฟสมัครเล่นหญิง “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก” หรือ ดับเบิลยูเอเอ ประชันตัวท็อปผู้เล่นของ ณ สนามอาบูอาบี กอล์ฟ คลับ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 10 – 13 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเป็นบันไดก้าวสู่เวทีระดับโลกในอนาคต

ปีนี้นักกอล์ฟสมัครเล่นสาวไทยลงชิงชัย 7 ราย ได้แก่ รีน่า ทาเทมัตสึ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น วัย 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยโอกลาโฮม่า สเตท (อันดับ 65 สมัครเล่นโลก), อู๋ – วิรัลพัชร โอฬารกิจกุลชัย วัย 22 ปีจากกรุงเทพฯ นักศึกษาปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยเวค ฟอเรสต์ มลรัฐนอร์ธ แคโรไลนา (อันดับ 72 สมัครเล่นโลก), แพท – ธัญรดา ปิดดอน วัย 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเซ็นทรัล ฟลอริดาฯ (อันดับ 118 สมัครเล่นโลก), ซิม – ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ วัย 18 ปี จากโรงเรียนสาธิต มศว.ประสานมิตร (อันดับ 150 สมัครเล่นโลก), ตาต้า – กัญจน์ บรรณบดี นักศึกษามหาวิทยาลัยเพอร์ดู มลรัฐอินเดียนา สหรัฐอเมริกา วัย 19 ปี (อันดับ 151 สมัครเล่นโลก), ฝ้าย – พิมพ์พิศา รับรอง วัย 14 ปี จากโรงเรียนนานาชาติเอเอสบี กรุงเทพฯ (อันดับ 849 สมัครเล่นโลก) และ ใบหยก – บุษปภาพร สุขเติม วัย 16 ปี จากนนทบุรี นักเรียน ปวช.ปี 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการราชดำเนิน สาขาธุรกิจกีฬา (อันดับ 1309 สมัครเล่นโลก)

ซิม – ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ เผยว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมการแข่งขันรายการนี้ ดีใจที่จะได้เล่นกับพี่ ๆ ที่ไม่ได้เจอกันนานอย่างพี่รีน่า พี่ตาต้า และพี่แพท ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ซิมและนักกอล์ฟไทยทุกคนด้วยนะคะ”

ฝ้าย – พิมพ์พิศา รับรอง กล่าวว่า “จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพราะเป็นแมตช์ใหญ่ ก็คาดหวังในระดับหนึ่ง แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะหนูได้ทำอย่างดีที่สุดแล้ว”

ใบหยก – บุษปภาพร สุขเติม เปิดใจว่า “เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้หนูได้ฝึกฝนตัวเอง และทักษะให้มากขึ้นทำให้เราได้พัฒนาฝีมือการตีกอล์ฟเพื่อต่อยอดเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคต”

Previous articleลุยกันต่อ! เลขเด็ดล็อตแรก เพจแม่น้ำหนึ่งปล่อยงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน
Next article“บาส-ปอป้อ” และ “น้องดรีม” คว้าแชมป์แบดมินตัน เวิลด์ทัวร์ 500 ที่เยอรมนี