ไวท์ อาจลงสนามช่วย เจ็ตส์ เร็วสุดสัปดาห์หน้า หลังบาดเจ็บข้อมือขวา

17

เจ็ตส์

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้ออกมาแถลงข่าวอาการบาดเจ็บของ ไมค์ ไวท์ ควอเตอร์แบ็กวัย 26 ปี ที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวาในเกมที่พวกเขาแพ้ให้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และแน่นอนว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ คาดหวังให้ ไมค์ ไวท์ กลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด โดยตีกรอบระยะเวลาพักของไม้ไว้เพียงแค่ 1 สัปดาห์ นั่นคือเร็วที่สุด แต่ถ้าหากเลวร้ายไปกว่านั้น ไมค์ ไวท์ อาจจะถึงขั้นขึ้นเขียงผ่าตัด และต้องรอทีมแพทย์แจ้งอาการอีกครั้ง และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก็ติดตามสถานการณ์ของ ไมค์ ไวท์ แบบวันต่อวัน

สำหรับสิ่งที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พวกเขาต้องการที่จะเห็นในสัปดาห์หน้า นั่นก็คือ ไมค์ ไวท์ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่งของทีมลงขว้างในเกมที่พบกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในสัปดาห์หน้า ซึ่งอาการบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาพ่ายให้กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 30-45 ทำให้ตอนนี้ ไมค์ ไวท์ ยังอยู่ในเรื่องของขั้นตอนการเอกซเรย์ หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือด้านขวา และนิ้วกลางมือขวาามีอาการชา นั่นจึงทำให้ตอนนี้ โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังคงไม่สามารถที่จะให้ข้อมูลอะไรได้ เพราะทีมแพทย์แจ้งว่าอาการของ ไมค์ ไวท์ ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บหนัก แต่ทว่าก็ต้องประเมินสถานการณ์แบบใกล้ชิด

หากจะพูดถึงอาการบาดเจ็บของ ไมค์ ไวท์ เจ้าตัวแสดงอาการตั้งแต่เกมที่ ไมค์ ไวท์ สวมบทเป็นฮีโร่และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พลิกกลับมาชนะ ซินซินเนติ เบงกอล์ 34 – 31 เมื่อสัปดาห์ก่อน และเจ้าตัวก็ถูกถอดออกตั้งแต่ควอเตอร์แรก เนื่องจากได้รับการบาดเจ็บ จนกระทั่งในเกมต่อมา ที่พวกเขาพบกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และก็แพ้ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไมค์ ไวท์ ก็ถูกถอดออกในช่วงควอเตอร์แรกเช่นเดียวกัน นั่นแสดงว่าการบาดเจ็บที่ข้อมือของ ไมค์ ไวท์ ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวฝืนลงสนามนั่นคือเหตุผลที่ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์กเจ็ตส์เป็นห่วง

Previous articleปัญจกีฬาโลก มีมติตัดขี่ม้าออกจาก 5 ประเภทกีฬาเเข่งขัน
Next articleDiablo IV และ Overwatch 2 โดนเลี่อนออกไปไม่มีกำหนด