บาร์คลี่ย์ เข้าบัญชี (โควิด) ไจแอนท์ส อีกราย

21

ไจแอนท์ส

ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะต้องเข้าสู่การกักตัวอีกครั้ง หลังจากที่รันนิ่งแบ็กตัวเก่งวัย 24 ปีของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มีผลตรวจเป็นบวกกับการพบเชื้อโควิด – 19 ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าเหล่าผู้เล่นของ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ต่างก็ทยอยเข้าบัญชี “โปรโตคอลโควิช” กันหลายราย หลังจากที่ตรวจพบเชื้อก่อนหน้านี้

ในกรณีของ ซาควอน บาร์คลี่ย์ เจ้าตัวฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19 ครบ 2 เข็ม ในช่วงสัปดาห์ที่ 9 ตามกฎโปรโตคอลที่จะต้องกักตัวถ้าหากว่า ซาควอน บาร์คลี่ย์ ตรวจมีผลเป็นลบภายใน 24 ชั่วโมง 2 ครั้ง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส  ก็มีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามในสัปดาห์ที่ 9 ซึ่งนิวยอร์ก ไจแอนท์ส มีคิวพบกับ ซาควอน บาร์คลี่ย์ แต่ทั้งนี้ ซาควอน บาร์คลี่ย์ และ แม็คกินนี่ย์ และ ออฟเฟนซีฟไลน์แมน แม็ตต์ สกูร่า ที่พวกเขาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมต่างก็ต้องอยู่ภายใต้กฎโปรโตคอลโควิด – 19 โดยที่ห้ามลงสู่สนามซ้อม ถึงแม้ว่าจะฉีดวัคซีนก็ตาม เพราะมีโอกาสแพร่เชื้อได้

สำหรับในซีซัน 2021 – 22 ซาควอน บาร์คลี่ย์ อดีตดราฟห์รอบแรกค่า 2018 ได้ลงสนามเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่พบกับ แอลเอ แรมส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และเจ้าตัวก็ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในสัปดาห์ที่ 5 จึงต้องพักฟื้นยาวมาจนถึงปัจจุบันนี้ จนกระทั่งที่ถูกตรวจพบเชื้อเป็นบวกติดโควิด – 19 และต้องเข้ากับตัวตามกฎโปรโตคอลของลีก เอ็นเอฟแอล ซึ่งตลอด 3 เกมที่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ไม่มี ซาควอน บาร์คลี่ย์ ที่เจ้าตัวจะต้องอุ้มบอลลุยภาคพื้นดินผลงานของพวกเขาทําได้เพียงแค่อันดับที่ 29 ของลีก ซึ่งถือว่าต่ำเป็นอย่างมาก

Previous articleไทยเบฟฯ ชื่นชมสมาคมรักบี้ฯ ทำงานหนักต่อเนื่องท่ามกลางโควิด
Next articleผู้ว่าฯ สตูล ยืนยันไม่เลื่อนแล้ว พร้อมจัดจักรยานทางไกล “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์”