รัช ปลื้มผลงานตัวเอง หลังลงข้างครั้งแรกพาทีมบุกชนะ ไวกิ้งส์

18

ไวกิ้งส์

คูเปอร์ รัช ควอเตอร์แบ็กสำรองของ ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่ทำให้ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ต้องผิดหวัง หลังจากที่ถูกเลือกให้ลงขว้างนำทีม ดัลลาส คาวบอยส์ พบกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และการลงสนามครั้งนี้ของ คูเปอร์ รัช คือครั้งแรกที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ เอ็นเอฟแอล ซึ่งแน่นอนว่าจากผลงานที่เจ้าตัวพาทัพ ดัลลาส คาวบอยส์ บุกชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 20 – 16 ต่างก็ได้รับคำชม และไม่ทำให้เฮดโค้ชต้องผิดหวัง หลังจากที่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เลือกที่จะพัก แด็ค เพรสค็อตต์ ควอเตอร์แบ็กตัวจริง หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่น่องขวา และ คูเปอร์ รัช ก็ได้รับโอกาสลงขว้างแทน

ผลงานของ คูเปอร์ รัช กับการลงสนามให้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ นัดถล่ม มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวว้างคอมพลีต 24 จาก 40 ครั้ง ระยะ 325 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียเพียงแค่อีก 1 อินเตอร์เซปน์ และแน่นอนว่านี่คือเกมแรกนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ลีก และ คูเปอร์ รัช ในวัย 27 ปีก็ออกสตาร์ทเป็นเกมแรกก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ดัลลาส คาวบอยส์ ต้องผิดหวังโดยเฉพาะ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ชของทีมที่ออกมาเลยปากชมอย่างไม่หยุดปาก

“เราภูมิใจที่ได้เห็นประสิทธิภาพของ คูเปอร์ รัช กับการลงนำทัพ คาวบอยส์ เก็บชัยชนะเหนือ ไวกิ้งส์ ในนัดนี้ ซึ่งแน่นอนว่านั่นเป็นการตอกย้ำถึงผลงานที่เขาบอกกับพวกเราว่า ถ้าหากว่าต้องการที่จะให้ลงสนามความพร้อมและความมุ่งมั่นของ คูเปอร์ รัช มีอย่างเต็มเปี่ยม และเหมือนกับตอนนี้ทีมของพวกเรามีควอเตอร์แบ็คฝีมือดีถึง 2 ราย ไม่ว่าจะเป็น คูเปอร์ รัช หรือ แด็ค เพรสค็อตต์ ที่กำลังพักฟื้นอยู่ในตอนนี้ ซึ่งผมถือว่าเป็นทีมที่โชคดี ที่พวกเรามีผู้เล่นควอเตอร์แบ็กที่ดีทั้ง 2 ราย”

Previous articleโยโควิช ไม่ฟันธงลงแข่ง “ออสเตรเลียน โอเพน” หรือไม่
Next articleราดูคานู ขอพักกายใจหลังแข่งทัวร์ปิดท้ายปีที่ออสเตรีย