ริดลี่ย์ ขอปีกตัว ฟอลค่อนส์ เพื่อดูแลสุขภาพจิต

51

ฟอลค่อนส์

แคลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ได้แจ้งกับทางทีมว่า ต่อจากนี้เขาขอเวลาพักรักษาสภาพจิตใจ หลังจากที่ในปัจจุบันนี้สภาพจิตใจของ ริดลี่ย์ เกี่ยวกับสุขภาพจิตไม่ค่อยดี ถึงแม้ว่ายังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่สำหรับเกมการแข่งขันใน 2 นัดหลังไม่มี ริดลี่ย์ ปีกนอกของทีม และทางแฟรนไชส์ ก็ได้ออกมาแจ้งให้กับแฟน ๆ ได้ทราบเช่นเดียวกันว่า ริดลี่ย์ ได้แจ้งความประสงค์ที่จะขอหยุดพัก และอำลาวงการอเมริกันฟุตบอลชั่วคราว

สำหรับวงการกีฬาที่อาชีพของโซนยุโรป แน่นอนว่าเรื่องของสุขภาพจิตถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งวงการกีฬาได้ให้อิสรเสรีเกี่ยวกับทางความคิดสำหรับนักกีฬา และก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน ซึ่ง ริดลี่ย์ ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ต้องการจะรักษาสภาพจิตใจ และสุขภาพจิตของตัวเอง โดยที่เจ้าตัวขอเว้นระยะห่างชั่วคราวก่อนที่จะกลับมาลงสนามให้กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ อีกครั้งในอนาคต ซึ่งในช่วงที่ ริดลี่ย์ หยุดพักไป เจ้าตัวก็งดรับค่าจ้างจากทีมเช่นเดียวกัน

ริดลี่ย์ ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของตัวเองว่า “ตามที่ผมได้แจ้งกับทางทีม และขอขอบคุณที่พวกเขาเคารพการตัดสินใจ และเมื่อผมหายไป ผมต้องการที่จะดูแลสภาพจิตใจของตัวเองให้ดีขึ้น และผมขอเว้นวรรคในช่วงการลงสนาม เพื่อที่จะเตรียมพร้อมกับเวอร์ชันใหม่ที่จะเข้ามาใกล้ที่สุดในอนาคต ซึ่งแน่นอนว่าผมรักกีฬาชนิดนี้ และผมจะกลับมาในอีกไม่ช้าส่วนในอนาคตก็ยังไม่สามารถตอบได้ แต่อยู่ภายใต้สัญญาแน่นอน”

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ก็ได้ออกมาแจ้งแฟน ๆ ผ่านทาง อาร์เธอร์ สมิธ เฮดโค้ชของทีมเช่นเดียวกันว่า “สำหรับในเกมการแข่งขันที่เหลือ เรายังไม่สามารถกำหนดกรอบเวลาได้ว่า ปีกนอกวัย 26 ปีของพวกเราจะแจ้งเข้าสู่ทีมเมื่อไหร่ และเราขอให้ ริดลี่ย์ โชคดีกับสิ่งที่ได้ตัดสินใจไป และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ รอต้อนรับ ริดลี่ย์ เข้าสู่ทีมเสมอ4”

Previous articleเจ้าของทีม จากัวร์ส ปัดข่าวลือปลด เมเยอร์ พ้นหัวหน้าโค้ช
Next articleGolden Joystick Awards 2021 เผยรายชื่อเกมเข้าชิงรางวัลสาขาต่าง ๆ