เจ้าของทีม จากัวร์ส ปัดข่าวลือปลด เมเยอร์ พ้นหัวหน้าโค้ช

22

เมเยอร์

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังคงให้ความไว้เนื้อเชื่อใจ และยังศรัทธาฝีมือของ เออร์เบิน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ชของทีมเช่นเดิม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือออกมาต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะข่าวที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะปลด เมเยอร์ ออกจากบัลลังก์นายใหญ่ของทีม “เสือดาว” เพื่อเซ่นผลงานกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ถือได้ว่าย่ำแย่ที่สุด แต่สำหรับในผลงานล่าสุด เมเยอร์ ก็สามารถพาทีม “เสือดาว” เก็บชัยชนะได้เช่นเดียวกัน

สำหรับการออกสตาร์ทในซีซันนี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แน่นอนว่า เมเนอร์ เฮดโค้ชป้ายแดงทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ หลังจากที่พา แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังไม่พบกับชัยชนะตั้งแต่เกมแรกจนถึงเกมสัปดาห์ที่ 5 จนเข้าสู่เกมสัปดาห์ที่ 6 ที่พวกเขาต้องบินไปที่กรุงลอนดอน เพื่อพบกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เก็บชัยชนะเหนือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ได้ 23-20 ที่กรุงลอนดอน กับเกมสัปดาห์ที่ 6 จึงทำให้สถานการณ์ของ เมเยอร์ ดีขึ้นมาและเจ้าของทีมก็ได้ออกมาพูดถึงความศรัทธาที่ยังมีให้กับหัวหน้าครับป้ายแดงเช่นเดิม

“เมื่อถึงขั้นตอนสุดท้ายที่เราหาทางออกไม่ได้ นั่นคือการแยกทาง ซึ่งตอนนี้ไม่ใช่เวลาของ เมเยอร์ เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่บอร์ดบริหารคุยกัน โดยเฉพาะสื่อในลีกที่ได้นำคำพูดของผมเพื่อที่จะพูดกดดันกับผลงาน เมเยอร์ แน่นอนว่ากับชัยชนะเกมแรกที่พวกเราหาไม่เจอนั่นคือสิ่งที่ เมเยอร์ จะต้องแบกรับ เนื่องจากเขาเพิ่งเข้ามารับงาน แต่ท้ายที่สุดสัปดาห์ที่ 6 เมเยอร์ ก็ทำได้และความไว้ใจของทุกคนพร้อมกับความเชื่อมั่นก็มีกลับมาเช่นเดิม”

“ทีมของเราเลือก เมเยอร์ เข้ามาเพราะเขาจะแก้ไขปัญหา ตอนนี้เขาก็กำลังปฏิบัติ และในอนาคตก็กำลังจะดีขึ้น ซึ่งนั่นคือปัญหาที่พวกเรามองถึงมากกว่าที่จะมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งการแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นจาก เมเยอร์ และเขาก็ทำได้ดี และตอนนี้แผนงานก็เริ่มที่จะเข้าร่องเข้ารอย และผมยังไม่เชื่อใจเพราะท้ายที่สุดคนตัดสินใจที่ดึง เมเยอร์ เข้ามาก็คือผม และนั่นคือความศรัทธาที่มีให้กับ เมเยอร์ ตั้งแต่ตอนแรกอยู่แล้ว”

Previous articleทัพนักตบลูกขนไก่ไทยเดินสายยุโรปต่อ “ไฮโล โอเพน” ที่เยอรมนี
Next articleริดลี่ย์ ขอปีกตัว ฟอลค่อนส์ เพื่อดูแลสุขภาพจิต