แข่งรถ Thailand Super Series 2021 ล้างตาสนาม 2-3 ที่บุรีรัมย์

141

บุรีรัมย์

คล้อยหลังวันเดียวของการเปิดฤดูกาลใหม่ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย Thailand Super Series 2021 ซ้ำความดุเดือดด้วยสนามที่ 2 และ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2021 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

เรียงตามกำหนดการด้วยรุ่นเล็กหัวใจใหญ่ Thailand Super Eco สนาม 2 ดุดันด้วยฝีมือของ พีรกานต์ เงินมีศรี จาก DNA Racing team ออกสตาร์ทจากอันดับ 4 ได้โอกาสขึ้นนำตั้งแต่ต้นและต่อเนื่องไปจนรับธงตาหมากรุก

Thailand Super Pickup สนาม 2 แสดงศักยภาพขุมพลังกันเต็มที่ เฉลิมพล ผลลูกอินทร์ จาก REPSOL บังแซะแคมซิ่ง ครม.คนรักเมีย กระแทกคันเร่งจากอันดับ 3 ไล่กดดันผู้นำจนกระทั่งแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงและเก็บชัยชนะไป

คิวต่อมาสนาม 2 ของรุ่น Thailand Supercar GTC และ Thailand Touring Car ระเบิดความโหดด้วย Rolling Start และจบลงด้วยตำแหน่งแชมป์ Thailand Supercar GTC ของ สึจิทาริ เคนทาโร่ จาก Toyota Gazoo Racing – Team Thailand ขณะที่รุ่น Thailand Touring Car กิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา จาก Singha Motorsport Team Thailand เกิดเหตุปะทะต้นเรซแต่ไม่เสียหายหนัก กลับมาแข่งขันต่อได้และคว้าชัยสนามที่ 2

เพิ่มความระอุตอนเที่ยงวันด้วยรุ่นใหญ่ Thailand Supercar GT3 และ Thailand Supercar GTM ผลปรากฏว่า ถ้วยชนะเลิศตกเป็นของ มาติน รัมภ์ และ แดเนียล บิลส์กี แห่งทีม B-Quik Absolute ในรุ่น GT3 และ มั่นคง กับ ธนาตย์ เสถียรถิระกุล จาก Mongkol Motorsports ในรุ่น GTM

ช่วงบ่ายเป็นการกลับมาของสนาม 3 ประเดิมด้วยรุ่น Thailand Super Eco ที่ยังคงจัดเต็มความมันส์เหมือนเคย และเป็น เกียรติพรรณ ไผ่เจริญ จาก 333CJ BY Guo Jeng Motorsport ที่คว้าชัยชนะม้วนเดียวจบ

ตามด้วยความเดือดของรุ่น Thailand Super Pickup ก่อนจบลงด้วยการปิดฉากครองแชมป์ของ จรัส แจ้งกมลกุลชัย จาก PTT Lubricant-Lenso -NEXZTER BRAKE Racing Team

ส่งท้ายสัปดาห์นัดเปิดฤดูกาลด้วยรุ่น Thailand Super Compact และ Thailand Super Production ที่พลิกเกมไปมาตลอด 60 นาที ก่อนมีผลสรุปเป็น ปวริศร์ อธิกุลวรรธน์ และ ณัฐวุฒิ สิทธิคำทับ จาก YK Motorsports Billionaire Boy By Sunoco รับตำแหน่งแชมป์ในรุ่น Thailand Super Compact ส่วนรุ่น Thailand Super Production เป็นอีกเวทีทำผลงานของ สิปปนันท์ ปัญญาทรานนท์ จาก TEIN TEAM THAILAND ที่เก็บถ้วยแชมป์ไปอีกสนาม

สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ต เตรียมพบความมันส์อีกครั้งกับ Thailand Super Series 2021 ในวันที่ 23 – 26 ธันวาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

Previous article“บิ๊กป้อม” เป็นประธานโอลิมปิกไทย สมัยที่ 2 “เสธ.น้อย” ขึ้นเลขาธิการฯ
Next articleแนะนำสถานที่ขอบุตร! พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ในวันขอพร