3 โปรสาวไทย พร้อมสู้ศึก “ไทยวีเมนส์ทัวร์” สนาม 2 ที่พัทยา

37

พัทยา

สามโปรสาวแถวหน้าของไทย เปิดใจถึงการเตรียมความพร้อมที่จะลงแข่งขัน “เอสเอที – ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพน” สนามที่ 2 ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ที่พัทยา

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย จะจัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ “เอสเอที – ไทยวีเมนส์ทัวร์ โอเพน” สนามที่ 2 ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านบาท ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี  ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายนศกนี้

รายการนี้ สามโปรสาวแนวหน้าของไทยได้แก่ “โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล วัย 18 ปีจากสระบุรี และ “โปรแพรว” ภัทรภรณ์ มวลชู วัย 24 ปีจากหัวหิน รองแชมป์ร่วมจากสนามแรก พร้อมด้วย “โปรควีน” พรรณรายณ์ มีสมอรรถ ดาวรุ่งวัย 17 ปีจากชลบุรี ยืนยันมีความพร้อมที่จะลงชิงชัยในการแข่งขันครั้งนี้

“โปรเปียโน” อาภิชญา ยุบล กล่าวว่า “หนูว่าสนามยากขึ้นทุกปี ด้วยความที่สนามสมบูรณ์มากขึ้น ถ้าตีไม่ออนก็เล่นยากอยู่ ปีนี้ผลงานมีขึ้นลงบ้างแต่ก็เป็นที่น่าพอใจ เพราะได้รู้ว่าจะต้องพัฒนาตรงไหนบ้าง การซ้อมเน้นลูกสั้นมากขึ้นกับการทำสปีดของไดรเวอร์ ช่วงที่ได้พักมีออกกำลังกายกับยืดกล้ามเนื้อเป็นหลัก”

“โปรแพรว” ภัทรภรณ์ มวลชู มือตีไกลอันดับต้น ๆ เปิดใจว่า “ฟีนิกซ์เป็นสนามที่ค่อนข้างยาก กรีนค่อนข้างเร็ว คอนดิชันสนามยังไม่เข้ากับสไตล์ของหนู เพราะเป็นคนตีไกลหากหลุดแฟร์เวย์ เล่นยากเลย ในส่วนของการปรับวิธีการเล่นหนูมุ่งไปที่การปรับความคิด พอปรับแล้วหนูกล้าตีแล้วผลที่ออกมาก็ดีค่ะ”

“โปรควีน” พรรณรายณ์ มีสมอรรถ ซึ่งเพิ่งฉลองวันเกิดอายุเต็ม 17 ปี กล่าวว่า “ความยากสำหรับหนูน่าจะเป็นเรื่องของแฟร์เวย์ที่เเคบต้องเสิร์ฟให้อยู่ก่อน เรื่องขึ้นกรีนกับบนกรีนไม่ได้ยากมากค่ะ ตอนนี้กำลังปรับเรื่องความคิดให้ดีขึ้น จริง ๆ ก็ซ้อมปกติเลย เเค่ซ้อมจุดอ่อนของตัวเองให้มากขึ้นเพื่อที่จะทำเเต้มหรือเซฟสกอร์ให้ได้ดีกว่านี้”

Previous article“ภูวิชญ์” ติด 5 ตัวเต็งลุ้นแชมป์ “เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์” ที่ดูไบ
Next articleทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกใหญ่มวยกรงเหล็ก UFC 267 และ 268