“ ริตู ” ลั่นชนะน็อค “ อิตซูกิ ” ศึก ONE: NEXTGEN วันศุกร์นี้

51

อิตซูกิ

ริตู โฟกาต นักสู้รองบ่อนจากอินเดีย มั่นใจหักปากกาเซียนและทำให้แฟนคลับหนุ่ม ๆ ของ อิตซูกิ ฮิราตะ อกหักแน่ในศึก ONE: NEXTGEN รอบรองชนะเลิศ ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้

เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ริตู โฟกาต นักมวยปล้ำสาวขวัญใจชาวอินเดีย พลิกล็อกเอาชนะ เมง โบ นักสู้สาวจีน ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเต็งจากรอบแรกของการแข่งขัน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวทหญิง ทำให้เจ้าของฉายา “ เดอะ  อินเดียน ไทเกรสส์ ” เป็นที่จับตาของผู้ชื่นชอบกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานหรือ MMA ขึ้นมาทันที

ริตู โฟกาต ถูกมองว่าเป็นนักสู้นอกสายตาในทัวร์นาเมนท์นี้และอ่อนประสบการณ์ แต่แม่เสือสาวจากแดนภารตะก็ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจที่สามารถล้ม เมง โบ ลงได้ ซึ่งสำหรับคู่ต่อสู้รายต่อไปของ ริตู โฟกาต ในรอบรองชนะเลิศ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวทหญิง ในศึก ONE: NEXTGEN ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้คือ อิตซูกิ ฮิราตะ นักสู้สายยูโดจากญี่ปุ่น

อิตซูกิ ฮิราตะ เป็นนักสู้จากสายยูโด มีลุ๊คน่ารักคิกขุแบบญี่ปุ่นจึงเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ แต่ฝีมือถือไม่ธรรมดา ล่าสุดไม่พ่ายใครมา 8 ไฟต์แล้ว จึงถูกยกให้เป็นต่อ ริตู โฟกาต ในรอบตัดเชือก

“ เดอะ  อินเดียน ไทเกรสส์ ” ยอมรับว่าเป็นงานหนักของเธออีกครั้ง เพราะทั้งเธอและคู่ต่อสู้จากแดนปลายดิบเน้นเกมนอนคล้ายกัน แต่มั่นใจว่าทักษะมวยปล้ำของเธอเหนือกว่าทักษะยูโดของ อิตซูกิ ฮิราตะ

ริตู โฟกาต ยังประกาศลั่นด้วยว่า เธออาจชนะ อิตซูกิ ฮิราตะ ด้วยการน็อคเอาท์ เพราะเธอมีอาวุธลับซ่อนอยู่ไม่ได้มีเพียงมวยปล้ำเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นเธอมีรูปแบบโจมตีหลากหลายที่สร้างปัญหาให้ อิตซูกิ ฮิราตะ ได้แน่นอน

“ พวกคุณจะได้เห็น ริตู โฟกาต ในรูปแบบแตกต่างจากที่เคยเห็นมา ” ยอดนักสู้จากแดนโรตี ทิ้งท้าย

นอกจากไฟท์รอบรองชนะเลิศ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวทหญิง แล้ว ศึก ONE: NEXTGEN ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ ยังมีการต่อสู้ดุเดือดอีกหลายไฟท์ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 19.30 น. ผ่านทางแอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship และ AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) ส่วนการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เริ่มเวลา 22.40 น.เป็นต้นไป

Previous article“ โจ เพอร์รี ” ส่อแววหลุดท็อป 32 นักสอยคิวโลกในรอบ 20 ปี
Next articleจาย ลุ้นสิทธิแข่ง “คีริน ” แชมป์ชิงแชมป์ 5 สนาม 4 ชาติ ปลายปี