“ จีโน สมิธ ” นำทัพ “ ซีฮอว์คส์ ” ช่วง “ รัสเซลล์ ” พักฟื้นร่างกาย

18

ซีฮอว์คส์

จีโน สมิธ ควอเตอร์แบ็คแบ็คอัพของทีม ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ จะได้รับโอกาสลงสนามอย่างน้อย 3 เกม ให้กับทีมหลังจากที่ รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็คตัวหลักในวัย 32 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บและต้องพักยาวอย่างน้อย 3 เกม

และแน่นอนว่าในช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 9 คือคิวที่ทีมแพทย์ได้จัดให้ รัสเซลล์ วิลสัน คืนคอร์ทคืออีก 3 เกมข้างหน้า และระหว่างนี้ จีโน สมิธ ก็คงจะต้องลงทำหน้าที่นำทัพขว้างบอลในช่วงที่ รัสเซลล์ วิลสัน พักฟื้นร่างกาย

จีโน สมิธ เข้าสู่ทีมในช่วงปี 2018 และตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา จากซีซัน 2018 ถึงซีซัน 2020 จีโน สมิธ ขว้างบอลเพียงแค่ 9 ครั้ง และสำหรับโอกาสอีก 3 เกมในช่วงที่ลงทำงานแทน รัสเซลล์ วิลสัน ในเกมที่พบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เขาจะได้แสดงผลงานและได้ลงขว้างในฐานะจอมทัพ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงโอกาสครั้งนี้ โดยที่ยืนยันว่าเป็นเพียงแค่การลงทำงานแทน และจะทำให้ดีที่สุดหลังจากที่ทีมให้โอกาส

“ หลังจากที่ทีมส่ง รัสเซลล์ วิลสัน เข้าสู่บัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ พวกเราก็มีการคุยกันเป็นการส่วนตัว ซึ่งแน่นอนว่า รัสเซลล์ วิลสัน รู้ว่าต้องส่งไม้ต่อถึงผม และผมก็ได้ตอบเขาไปว่าเขาไม่ได้ดูแย่ นี่คือการทำงาน แต่ทว่าเขายังไม่พร้อม นี่คือสิ่งที่ผมบอกกับ รัสเซลล์ วิลสัน ”

“ แล้วผมก็บอกกับเขาต่อไปว่าในอีก 3 เกม ถ้านายยังไม่กลับมา นี่คือเวลาที่นายจะต้องพักผ่อนและผมจะทำงานแทนเขาอย่างเต็มที่สำหรับโอกาสที่ได้รับ และแน่นอนว่า นั่นคือสิ่งที่ทีมจะต้องประเมินไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ รัสเซลล์ วิลสัน ได้รับอาการบาดเจ็บยาว หรือว่าผมอาจจะทำผลงานได้ดีหรือไม่ดี ”

Previous articleหนุ่มดวงเฮง! ถูก 3 เด้ง สลากใบเดียว
Next articleคาร์ดินาลส์ ชนะรวด 6 เกมแรกหลังทุบ “ บราวน์ส ” ขาดลอย