ประธาน “ คลิปเปอร์ส ” แถลงต่อสัญญา “ แมนน์ ” ระยะยาว

20

แมนน์

ลอว์เรนซ์ แฟรงค์ ประธานของแฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส ได้ออกมาแถลงว่าทีมได้ต่อสัญญา เทอแรนซ์ แมนน์ สวิงแมน ที่ผลักดันผลงานของตัวเองขึ้นมาในซีซันที่ผ่านมากับการลงสนามทดแทนผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ซึ่งแน่นอนว่าการเซ็นสัญญาของ แอลเอ คลิปเปอร์ส กับ เทอแรนซ์ แมนน์ การันตีจ่าย 2 ปีแรก ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 22 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 700 ล้านบาท) และจะมีผลตั้งแต่ซีซัน 2023 – 24 กับการรับค่าจ้างก้อนนี้

“ เทอแรนซ์ แมนน์ ได้แสดงให้พวกเราเห็นอย่างชัดเจนว่า เขามีความเหมาะสมที่จะอยู่กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ด้วยความสามารถรอบด้าน ทุกคนคาดหวังที่จะเห็น เทอแรนซ์ แมนน์ ทำในสิ่งที่เขาเป็นอยู่ในตอนนี้ นั่นก็คือโชว์ผลงานที่ได้รับโอกาสลงสนาม ”

“ และในซีซันที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่าทีมเมตของพวกเราได้รับการยกระดับจาก เทอแรนซ์ แมนน์ หลังจากที่หมอนั่นพัฒนาตัวเองอย่างรอบด้าน และความขยันที่แสดงให้เหล่าบรรดาโค้ชได้เห็นว่า มีศักยภาพมากพอกับการลงสนามทดแทนเมื่อพวกเราต้องการที่จะเห็นเขาทำผลงานแทนตัวหลัก ” ลอว์เรนซ์ แฟรงค์ ประธานแฟรนไชส์ แอลเอ คลิปเปอร์ส กล่าวในวันที่แถลงสัญญาที่ได้เซ็นกับ เทอแรนซ์ แมนน์

เทอแรนซ์ แมนน์ รับหน้าที่ลงสนามเป็นแบ็คอัพในช่วงโพสต์ซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่ คาไว เลนเนิร์ด เอ็นไขว้เข่าด้านหน้าพังและต้องพักตั้งแต่เกมนั้นเป็นต้นมา ซึ่งแน่นอนว่า หลังจากที่ได้รับโอกาสลงสนามเกมไฮไลท์ ที่เจ้าตัวทำตะแนน 39 คะแนนใส่ ยูทาห์ แจซซ์ ในเกม 6 ของซีรีส์เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก จึงทำให้เจ้าตัวเริ่มมีความมั่นใจและยกระดับการเล่นตั้งแต่เกมนั้นเป็นต้นมา และนี่คือผลตอบแทนที่ทาง แอลเอ คลิปเปอร์ส มอบให้กับ เทอแรนซ์ แมนน์ ด้วยสัญญาในระยะยาว

Previous articleน่าเสียดาย “ ชูสเตอร์ ” ปีกนอก “ สตีลเลอร์ส ” ปิดเทอมยาวซีซันนี้
Next articleภาคียะ เปิดใจข้อดีและข้อเสียจากการใช้มือเปล่าเฝ้าเสาฟุตซอล