เฮดโค้ช “ เน็ตส์ ” ถอดใจกล่อม “ เออร์วิง ” ฉีดวัคซีนไม่สำเร็จ

23

เออร์วิง

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรูกลิน เน็ตส์ ได้ออกมาเปิดเผยสถานการณ์ของทีมที่ในปัจจุบันนี้ การ์ดตัวเก่ง คายรี เออร์วิง จะต้องพลาดจากเกมการแข่งขันในบ้านของตัวเองถึง 41 นัด ตามกฎของเมืองนิวยอร์ก และอีก 2 เกม ที่จะต้องพบกับ นิวยอร์ก นิคส์ ซึ่งแน่นอนว่า สาเหตุที่ บรูกลิน เน็ตส์ จะไม่มี คายรี เออร์วิง กับเกมการแข่งขันในซีซัน 2021 – 22 ก็เพราะเจ้าตัวไม่ยอมรับวัคซีนป้องกัน โควิด – 19 แม้แต่เข็มเดียว

ถึงแม้ว่า คายรี เออร์วิง และ บรูกลิน เน็ตส์ จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะยื่นข้อเสนอให้กับสาธารณสุขท้องถิ่น นิวยอร์ก ซิตี ผ่อนปรนและอนุญาตให้ คายรี เออร์วิง ลงแข่งขันในบ้านของตัวเองที่ประจำเมือง นิวยอร์ก ซิตี กับเกมการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ และแน่นอนว่า มาตรการทุกอย่างที่ได้ขอผ่อนปรนก็ถูกปฏิเสธ นั่นจึงทำให้ 41 เกมการแข่งขันในบ้านของตัวเอง และเกมเยือนกับ นิวยอร์ก นิคส์ จะไม่มี คายรี เออร์วิง แน่นอน ซึ่งตอนนี้ สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรูกลิน เน็ตส์ ก็เริ่มที่จะถอดใจและได้วางแผนสำรองเกี่ยวกับการเล่นโดยที่ไม่มี คายรี เออร์วิง ในซีซันที่กำลังจะเปิด

“ เป็นเรื่องที่ปวดใจสำหรับความจริงที่พวกเราจะไม่มี คายรี เออร์วิง เล่นในเกมเหย้าของตัวเอง ซึ่งทุกอย่างอยู่ในครึ่งกลางที่พวกเรากำลังเดินหน้าแก้ไขในทิศทางที่บวก และพยายามทำอย่างเต็มที่ ซึ่งแน่นอนว่า กฎของเมืองสามารถที่จะเปลี่ยนได้ตลอดเวลา แต่ผมคิดว่าคงไม่ใช่ตอนนี้ ”

“ ซึ่งแน่นอนว่า คายรี เออร์วิง ก็ยังยืนยันเกี่ยวกับเรื่องการปฏิเสธที่จะฉีดวัคซีนเช่นเดิม และพวกเราก็เตรียมที่จะเปิดศึกยัดห่วงในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้โดยที่ไม่มี คายรี เออร์วิง เพราะสถานการณ์ทุกอย่างต้องแก้ไขให้ทันท่วงทีก่อนที่จะเปิดซีซัน ”

Previous articleเบรดี เก็บกดจากเกมที่แล้ว ขว้าง 5 สกอร์นำ “ บัคคาเนียร์ส ” ถล่ม “ ดอลฟินส์ ”
Next articleEA จดทะเบียนการค้าใหม่ “ EA Sports FC ” คาดมาแทน FIFA