เบรดี เก็บกดจากเกมที่แล้ว ขว้าง 5 สกอร์นำ “ บัคคาเนียร์ส ” ถล่ม “ ดอลฟินส์ ”

41

ดอลฟินส์

เรียกได้ว่าทำผลงานกันอย่างถ้วนหน้าสำหรับเหล่าบรรดาผู้เล่นของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส กับเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ ไมอามี ดอลฟินส์ ได้อย่างขาดลอย 45 – 17 และแน่นอนว่า ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ควัย 44 ปี ก็เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีเช่นเดิม โดยเฉพาะในเกมนี้ที่เจ้าตัวขว้างถึง 5 สกอร์ หลังจากที่อัดอั้นจากเกมก่อนหน้านี้ที่ไม่สามารถทำสกอร์ได้แม้แต่ครั้งเดียว

สำหรับในเกมที่ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เอาชนะ ไมอามี ดอลฟินส์ 45 – 17 ในเกมสัปดาห์ที่ 5 ทอม เบรดี ขว้างคอมพลีท 30 จาก 41 ครั้ง ระยะ 411 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ โดยที่ไม่เสียอินเตอร์เซปท์แม้แต่ครั้งเดียว และมีเรตติงเฉลี่ยอยู่ที่ 144.4 ซึ่ง แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกตัวเก่งของทีม ก็รับบอลทั้งหมด 7 ครั้ง ระยะ 124 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และตามมาด้วย ไมค์ เอฟแวนส์ รับบอล 6 ครั้ง ระยะ 114 หลา ทำ 2 สกอร์ ส่วนอีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นผลงานของ โจวานี เบอร์นาร์ด บวกกับรันนิงแบ็ค เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ถือบอลทำหนึ่งสกอร์

หลังจากจบเกมการแข่งขัน ทอม เบรดี ได้เข้าไปแสดงความดีใจกับ แอนโธนิโอ บราวน์ และเพื่อนร่วมทีม โดยเจ้าตัวพูดถึงปีกนอกคู่หู แอนโธนิโอ บราวน์ ที่วิ่งทำระยะได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ชนะ ไมอามี ดอลฟินส์ ว่า

“ ทุกคนทำทุกอย่างตามที่โค้ชเรียกเพลย์ และทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งผมต้องยอมรับว่า แอนโธนิโอ บราวน์ คือผู้เล่นที่วิเศษ เขาสามารถวิ่งตามทิศทางโดยที่ไม่หันมามองบอล และเราคุยกันตรงจุดนัดพบ ซึ่งแน่นอนว่า เกมก่อนช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเราแทบจะไม่มีอะไรเหมือนเกมนี้ แต่สำหรับในเกมที่ชนะ ไมอามี ดอลฟินส์ นั่นคือทุกอย่างที่ทีมของพวกเราพยายามที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็น ”

Previous articleดร.ก้องศักด เผยเร่งแก้กฎหมายหลังเสี่ยงโดนแบนชื่อประเทศและธงชาติ
Next articleเฮดโค้ช “ เน็ตส์ ” ถอดใจกล่อม “ เออร์วิง ” ฉีดวัคซีนไม่สำเร็จ